Sony เปิดตัวหนังสือแถมกระเป๋าที่มีหน้าตาเหมือนเครื่อง PlayStation รุ่นแรก

สำนักพิมพ์ Takarajimasha ได้ร่วมกับ Sony เปิดตัวหนังสือเกี่ยวกับเครื่องเกม PlayStation รุ่นแรกสุด ที่จะทำให้ชาวเกมรุ่นเก๋ารู้สึกคิดถึงวันวานออกมาแล้ว และมันยังมีของแถมสุดหรูเป็น “กระเป๋า PlayStation” แบบขนาดเท่าเครื่องเกมของจริงด้วย

Sony

โดยตัวหนังสือแถมกระเป๋าที่ว่านั้นจะใช้ชื่อขึ้นปกว่า Syodai Playstation Multi Pouch Book ที่บอกกันโต้งๆเลยว่ามันคือหนังสือที่มาพร้อมกับกระเป๋า ส่วนเนื้อหาในเล่มก็จะเป็นประวัติเครื่อง PlayStation รุ่นที่ผ่านๆมา และเผยอันดับเกม 3 เกมที่แฟนๆเครื่อง PlayStation ชื่นชอบมากที่สุด

ส่วนกระเป๋าของแถมก็จะเป็นของ Limited ที่หาได้จากการซื้อหนังสือเล่มนี้เท่านั้น โดยนอกจากรูปร่างภายนอกจะเหมือนเครื่อง PlayStation แล้วยังมีขนาดเท่าเครื่องของจริง(กว้าง 265 สูง 50 ยาว 185mm) และตัวซิปก็มีเครื่องหมาย “△〇×□” ที่ดูดีมากๆประดับไว้ด้วย

Sony
Sony
เหมือนเครื่องเกมมาก
Sony
Sony
Sony

ส่วนกำหนดวางจำหน่ายของหนังสือเล่มดังกล่าวจะเริ่มขึ้นตั้งแต่วันที่ 13 มิ.ย. 2022 ตามร้านหนังสือชั้นนำต่างๆในญี่ปุ่น โดยราคาก็จะอยู่ที่เล่มละ 2,068 เยน และมีให้เลือกซื้อสองแบบเป็น Blue Ver. กับ Black Ver. ที่เนื้อหาหนังสือข้างในเหมือนกันหมดต่างกันแค่ภายในของกระเป๋าจะมีสีไม่เหมือนกัน

Sony
Sony

ที่มา https://www.famitsu.com/news/202205/31263289.html

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้