สตรีมเมอร์หนุ่มเจอทัวร์ลง หลังตวาดและพูดจาดูถูกภรรยาตัวเองระหว่างไลฟ์เกม

เมื่อเร็ว ๆ นี้มีปมประเด็นดราม่าเกิดขึ้นบนแพลตฟอร์ม Twitch ครับ เมื่อสตรีมเมอร์หนุ่มจากช่อง officialgLockoma เจอคลื่นมหาชนจากชาวคอมมูนิตี้เกม Apex Legends และชาวเน็ตทั่วไปรุมสับแหลก หลังจากที่เจ้าตัวไปกล่าวโทษภรรยา พร้อมกับหาว่าเธอเป็นต้นเหตุที่ทำให้แพ้การแข่งขันในเกมดังกล่าว ไม่เพียงเท่านั้น เขายังวิจารณ์ทักษะการเล่นเกมของภรรยา แถมยังนำเอาพฤติกรรมของเธอที่ทำร้ายตัวเองเวลาเกิดความเครียดมาป่าวประกาศให้คนรับรู้ระหว่างไลฟ์สตรีมด้วย

แม้ว่าคลิปต้นทางจากช่องจะถูกลบไปแล้ว และคลิปที่ถูกแชร์ไปโดยตรงจะไม่สามารถดูได้ ทว่าก็มีชาวเน็ตเซฟวิดีโอไว้ทันแล้วนำมาโพสต์ลงโซเชียลให้เห็นเหตุการณ์ย้อนหลังได้ครับ เพื่อน ๆ สามารถเข้าไปชมที่ลิงค์ https://livestreamfails.com/clip/137940 ได้เลย

จากคลิปในลิงค์ย่อหน้าบน จะเห็นว่า officialgLockoma ใช้คำพูดรุนแรงใส่ภรรยาของตัวเองอย่างไม่หยุดหย่อน จนภรรยาเกิดความเครียดและเริ่มจิกนิ้วตัวเอง พอเห็นดังนั้นเขาเลยพูดกับคนดูในไลฟ์ว่า ผมอยากให้ทุกคนรู้เอาไว้ว่าเมียผมเวลาเครียดจะชอบจิกนิ้ว ซึ่งเธอชอบเป็นแบบนี้ประจำ

ไม่นานนัก พอผู้คนได้เห็นคลิปก็รู้สึกโมโหและเดือดแทนภรรยาของ officialgLockoma กันชนิดมืดฟ้ามัวดิน พากันแสดงคอมเมนต์ด่าทอสตรีมเมอร์รายนี้ขนาดหนัก ดังตัวอย่างเช่น “ไอ้สารเลวนี่มันต้องเป็นคนแบบไหนกันนะ ถึงได้เอาปมด้อยของเมียตัวเองมาแขวนให้ถูกคนอื่นมองเป็นตัวตลก มิหนำซ้ำยังพูดจาด้อยค่าเธอต่าง ๆ นานาอีก” ขณะที่บางคนก็แสดงความเห็นว่า “ไม่อยากจะนึกเลยว่าเมียของหมอนี่ต้องทุกข์และตกนรกทั้งเป็นแค่ไหน ที่ต้องเจอคำพูดแย่ ๆ จากคนรักแบบนี้”

สถานการณ์ล่าสุด ณ ตอนนี้คือ officialgLockoma ได้ลบคลิปทุกตัวในช่องไปหมดแล้ว ซึ่งคาดว่าในอีกไม่นานน่าจะมีมาตรการลงโทษจาก Twitch ตามมาอีกทีครับ อยู่ที่ว่าจะหนักแค่ไหนกันแน่

ที่มา: GamingBible / Dexerto / LiveStreamFails


ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ภายในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้