สุดช้ำ! หนุ่มไทยซื้อฟิกเกอร์ Malenia จาก Elden Ring แบบไม่ตรงปกสุดๆ

หากใครที่อยู่วงการฟิกเกอร์ก็อาจจะรู้ถึงเรื่องของคุณภาพงานและความระมัดระวังตัวเวลาซื้อจากออนไลน์ ซึ่งในบางครั้งก็อาจจะได้งานเก๊กันมาบ้าง โดยเฉพาะในโลกออนไลน์ที่บ้างครั้งก็มีการนำภาพของแท้มาโฆษณาแต่แท้จริงแล้วของที่ส่งมาดันสวนทางกับภาพที่โชว์ไว้แบบสุดๆ ยิ่งเกมหรือการ์ตูนไหนดังในช่วงนั้นก็มักจะโดนแบบนี้ได้ไม่ยาก หนึ่งในนั้นก็คือ Elden Ring ที่เป็นกระแสเกมฮิตเมื่อไม่นานมานี้

ด้วยความฮิตของเกม จะมีคนที่อยากได้ของสะสมก็ไม่ใช่เรื่องแปลก โดยเฉพาะตัวละครสุดเท่อย่าง Malenia ที่หากใครได้ปะทะกับหล่อน ก็ต้องอยากได้ฟิกเกอร์สวยๆ ของเธอมาเก็บสะสมกันไว้บ้าง แต่ครั้นจะซื้อของแท้ก็ราคาสุดแสนโหด ตั้งแต่หลักพันถึงหลักหมื่น (ขึ้นอยู่กับคุณภาพงานและความหายาก) ถึงกระนั้นก็ยังมีของถูกอยากของก๊อปปี้มาทดแทนกันได้ ซึ่งราคานั้นก็ถูกสมใจจริงๆ

Elden Ring

แน่นอนว่าราคาระดับหลักร้อยนี้ คุณภาพก็คงตามราคาแน่นอน แต่บางครั้งมันก็อาจจะไม่ตรงปกเกินไป เมื่อหนุ่มไทยรายหนึ่งได้สั่งฟิกเกอร์ Malenia จากร้านที่ว่า แต่ก็ต้องชอกช้ำกลับมาเพราะสินค้าที่ได้รับนั้นมันเกินที่จะรับไหวจริงๆ

Elden Ring

ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องตลกๆ สำหรับวงการฟิกเกอร์นี้นะครับ นับว่ามันเป็นสินค้าที่คุณภาพกับราคาค่อนข้างไปทางเดียวกันพอสมควร แต่ในบางครั้งก็อาจจะมีของที่ไม่สมราคาอยู่ได้บ้างเช่นกัน ยังไงใครจะซื้อสินค้าประเภทนี้แบบออนไลน์ อาจจะต้องระวังตัวกันสักหน่อยนะครับ

Source : Libertica Review

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้