หนุ่มผู้ใช้ TikTok โชว์ปั๊ม-สูบลมเข้าออกหน้าท้องได้ดั่งใจ เพียงแค่ “หมุนวาล์ว”

ปกติแล้วหน้าท้องนั้นเป็นอวัยวะที่ผู้คนจำนวนไม่น้อยมักจะปรารถนาให้มันอยู่ในสภาพที่แบนราบอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะกินอะไรเข้าไปมากแค่ไหนก็ตาม แต่การจะมีหน้าท้องแบนเช่นนั้นได้ก็ต้องพึ่งพาการออกกำลังกาย ควบคุมอาหารกันเป็นส่วนใหญ่ แต่อาจจะมีบางคนที่มีระบบเผาผลาญในร่างกายดีกว่าชาวบ้าน เลยกินอะไรแล้วไม่ค่อยลงพุงก็มี

ล่าสุดก็เพิ่งจะมีคลิปบน TikTok จากช่อง The Belly King ที่กลายเป็นกระแสไวรัลครับ โดยหนุ่ม TikToker รายนี้ได้โชว์สกิลการเพิ่ม-ลดพุงแบบรวดเร็วทันใจ ด้วยวิธีการสุดพิสดารนั่นก็คือหมุนวาล์วที่อยู่บริเวณหัวนมนั่นเอง ซึ่งเวลาจะลดพุงจนมองเห็นซิกซ์แพ็ค เขาก็จะทำการบีบหัวนมเพื่อให้ลมออก และพอจะอัดลมเข้าไปในพุง ก็จะเอานิ้วกดไปที่หัวนม สักพักพุงก็จะป่องได้ตามเดิม

อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตที่ได้เห็นคลิปก็เกิดเสียงแตกออกเป็นสองฝั่ง โดยฝั่งแรกมองว่า The Belly King น่าจะใช้สกิลการตัดต่อและใช้เอฟเฟกต์กับคลิปของตัวเองได้เนียนจนดูเหมือนว่าสามารถเสกพุงให้ยุบหรือพองได้ดั่งใจนึก ขณะที่อีกฝั่งมองว่า The Belly King น่าจะมีทักษะในการควบคุมกล้ามเนื้อหน้าท้องได้อย่างอิสระมากกว่า ส่วนการบีบหรือกดหัวนมน่าจะเป็นลูกเล่นประกอบคลิปให้คนดูไขว้เขวเฉย ๆ เท่านั้น

แล้วเพื่อน ๆ ละครับคิดว่าหนุ่ม TikToker รายนี้น่าจะเข้าข่ายไหนกันแน่

@thebellyking Reply to @jacklewis.05 ♬ original sound – The Belly King

ที่มา: Ladbible


ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ภายในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้