6 สาว Vtuber ท้าลมร้อนพาความสดใส ชวนทุกคน “joURney” พร้อมเซอร์ไพรส์เพียบ

ได้ดูมิวสิกวิดีโอ สุดปังของ 6 สาว Vtuer กันไปหรือยัง ? ต้องบอกก่อนเลยว่าสมการรอคอยสำหรับ ORIGINAL MUSIC ในเพลง “joURney” (ไปด้วยกัน) ที่ปล่อยให้แฟนๆได้ดูกันไปไม่นาน ผลงานของ Aisha ,Hoku ,Lucene ,Lapine ,Zona และLuxia จากค่าย Polygon Vtuer ภายใต้สังกัดออนไลน์สเตชั่น งานนี้ต้องบอกเลยว่าสุดปังจริง ๆ เริ่มจากงานเพลงที่ปล่อยออกมาได้ Producer ชื่อดังและเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกอย่าง Jam Factory, Jam Factory Thailand by PHAT55 ค่ายเพลงชื่อดังจากประเทศเกาหลี มาร่วมสร้างสรรค์เพลงนี้ได้อย่างลงตัวเพิ่มเสน่ห์ในเพลงให้กับ 6 สาวเป็นอย่างมาก และชื่อเพลง “joURney” นี้ก็ มีความหมายเปรีบทเทียบการเดินทางไปด้วยกัน และนอกเหนือจากนี้ยังมีกิมมิกโดยเน้นตัวอักษร UR ที่หมายถึง ULTRA RARE เหมือนกับเวลาที่เราเปิดกาชาได้ตัวละคร 6ดาว เป็นการเปรียบเปรยว่าสาวๆ Vtuerทั้ง 6 คือ ตัวละครระดับ ULTRA RARE ในเกมกาชานั้นเอง

นอกจากเพลงที่สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆแล้ว ทั้ง 6 สาวพร้อมใจกันเปลี่ยนโมเดลใหม่ ยกเซ็ตที่บอกเลยว่าต้องร้องว้าว!!!! เพราะมีความน่ารักสดใสที่มากขึ้น แถมยังคงเอกลักษณ์ของตัวเองไว้อย่างครบถ้วนที่มาพร้อมคอนเซปของแต่ละคนอีกด้วย เริ่มจาก

PRIMADONNA AISHA -แสงแห่งดาวดวงแรก ผู้เปล่งประกายด้วยความสุข มาพร้อมกับ “ฉุนเฉียว” พันธมิตรคู่ใจของเธอไอช่าพร้อมกับฉุนเฉียว

ARTISTE HOKU -ความแข็งแกร่ง มุ่งมั่น ตั้งใจ และไม่ย่อท้อต่อสิ่งใด แสงแห่งดาวดวงนี้ มีพลังและอบอุ่นในเวลาเดียวกัน

VIRTUOSO LAPINE -กระต่ายน้อย ตัวแทนแสงแห่งความสดใสร่าเริง เธอพร้อมแล้วที่จะมอบความสนุกสนานให้กับทุกคน

STARLET LUCENE -จอมเวทย์แห่งความเจิดจรัสดุจแสงดาว ที่จะทำให้คุณต้องมนต์สะกดไปพร้อมกับบทเพลง

SISTINA LUXIA -แสงแห่งอารมณ์ ความรัก ความหลงใหล สาวน้อยผู้จะคอยปลอบประโลมจิตใจคุณให้บริสุทธิ์

DIVA ZONA -เจ้าหญิงแห่งเสียงเพลง และตำนานจากท้องทะเล เสียงของเธอก้องกังวานไปราวกับแสงที่เปล่งประกาย

และพลาดไม่ได้กับกิจกรรม PRISMATIKA – Summer Idol Festival ตลอดเดือนเมษายน ถึง เดือนพฤษภาคมที่ขนMERCHANDISE ให้แฟนๆได้จบจองกันมากมาย และที่พลาดไม่ได้ปักหมุดรอกันเลย สำหรับLIVE CONCERTคอนเสิร์ตใหญ่ในเดือนพฤษภาคมเวทีใหญ่สำหรับไลฟ์รวมไอดอล PRISMATIKA งานนี้ออนไลน์สเตชั่นก็ขอเกาะติดขอบเวทีด้วยคน และไม่พลาดที่จะเอามาบอกต่อให้กับแฟนๆของทั้ง 6 สาวอย่างแน่นอน จับจองสินค้าไอดอลสุดลิมิเต็ดได้แล้วที่ http://polygon.lnwshop.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้