ระบบ Youtube มึน ส่งคลิปแนะนำสุดบึ้ม แม้จะไม่เกี่ยวกับสิ่งที่ตั้งใจค้นหา

ในปัจจุบันการจะหาดูอะไรสักอย่างบนโลกนี้ หนึ่งในสิ่งที่หลายคนต้องคิดขึ้นมาเป็นอันดับแรกๆ นั่นก็คือ Youtube ที่มักจะมีสิ่งที่เราค้นหามาให้ดูเสมอๆ แต่จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อบางครั้งก็มีคลิปที่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับสิ่งที่เราค้นหาไปเลยแม้แต่น้อย กระนั้นเจ้าคลิปนี้ก็เย้ายวนให้ชายหนุ่มอยากกดเข้าไปดูมันเสียเหลือเกิน นั่นก็คือคลิปสาวสตรีมเมอร์บิดขี้เกียจรายหนึ่งนี่เอง

คลิปนี้เป็นคลิปสั้นๆ เพียง 19 วินาที แต่ก็มียอดวิวสูงถึง 17 ล้านวิวด้วยกัน ซึ่งหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้คลิปมียอดวิวสูงถึงขนาดนี้ก็เพราะ ‘คลิปนี้ไปโผล่ในรายการค้นหาเรื่องอื่นๆ ที่ไม่เกี่ยวข้อง’ อยู่เยอะมาก ยกตัวอย่างเช่น Search ว่า “Speed Run Sifu” ก็จะมีคลิปเธอคนนี้โผล่มาในรายการค้นหาอีกด้วย

Youtube

จากความผิดพลาดของระบบในครั้งนี้ แต่เหล่าชายหนุ่มที่กดเข้ามาดูหลายคนก็ไม่ได้รู้สึกโมโหแต่อย่างใด กลับกันพวกเขาต่างมาเล่นมุกกันอย่างสนุกสนานด้วยการปั่นคอมเมนต์เหมือนกำลังดูคลิปในสิ่งที่พวกเขาค้นหากันอยู่แทน

Youtube

ผมค้นหา “Batman Trailer” และคลิปนี้ก็โผล่ขึ้นมาในหน้าแนะนำ บ้าเอ้ย Youtube!? ขอบคุณมาก

Youtube

ศึกในการสู้กับ Godfrey นี่มันเจ๋งจริงๆ! ช่วงแรกเขาสู้อย่างมีเกียรติในฐานะ Lord แต่ครึ่งหลังเขาเปลี่ยนตัวเองเพื่อสู้แบบนักรบ เป็นบอสที่เจ๋งจริงๆ และหนึ่งในบอสดวงใจที่ผมเคยสู้เลย (น่าจะค้นหาเกี่ยวกับ Elden Ring แน่นอน ฮา)

Youtube

นี่มันเป็น Speedrun เกม Sifu แบบไม่ตายที่เจ๋งที่สุดที่ผมเคยดูมาจริงๆ แนวทางที่เธอจดจำท่าของคู่ต่อสู้และรู้ว่าควรโจมตีบอสตอนไหน แสดงให้เห็นถึงความตั้งใจในเป้าหมายของเธอจริงๆ (นี่น่าจะค้นหาเกม Sifu ฮา)

Youtube

นี่เป็นฉากที่ดีที่สุดใน Spider-Man No Way Home มันเจ๋งมากที่พวกเขานำนักแสดงทั้งสามคนกลับมาโดยไม่รู้สึกขัดแย้ง แต่ให้พวกเขาได้สนุกและดึงอารมณ์จากสิ่งที่ขาดหายไปในเนื้อเรื่องของพวกเขา

Youtube

นี่คือมุมมองของคนที่ไม่ได้ค้นหาสิ่งนี้ แต่จริงๆ แล้วคุณหาอย่างอื่นที่แตกต่างจากคลิปนี้มากๆ


ก็นับเป็นหนึ่งในเรื่องราวตลกๆ บนโลกอินเตอร์เน็ตอีกหนึ่งเรื่องนะครับ ถึงอย่างนั้นสิ่งนี้ก็คงเป็นปริศนาอยู่ดีว่าทำไมคลิปสาวคนนี้ถึงโผล่ไปในทุกการค้นหาที่ไม่น่าจะเกี่ยวข้องกับเธอเลย แต่เรื่องบางเรื่องเราก็อาจจะไม่ต้องหาคำตอบหรือแก้ไขมันเสมอไปก็ได้ ฮา

Youtube

สำหรับผู้ต้องการติดตามสาวน้อยรายนี้ : SOZZLEPOPP – Twitch

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้