นักแสดง Kamen Rider Baron ยกเลิกสัญญากับต้นสังกัด เพราะคดีขโมย

Kobayashi Yutaka นักแสดงและนักร้องที่เคยมีผลงานการแสดงในบท Kumon Kaito หรือ Kamen Rider Baron จากซีรีส์ Kamen Rider Gaim และสมาชิกวง BOYS AND MEN

ล่าสุดทางคุณ Kobayashi ก็ได้มีการพูดคุยในเรื่องการยกเลิกสัญญากับทางต้นสังกัดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สาเหตุเป็นเพราะคดีลักขโมยที่คุณ Kobayashi เคยก่อไว้เมื่อเดือนตุลาคม 2021 นั่นเอง

เมื่อประมาณช่วง 2 ทุ่มของวันที่ 3 ตุลาคม 2021 พยานผู้อาศัยใน Fukuoka ได้มีการให้การว่าพบพนักงานชุดขาวของร้านขายยากำลังวิ่งไล่ตามผู้ชายคนหนึ่งบนถนนพร้อมกับตะโกนว่า “หยุดนะ หัวขโมย!” ก้องไปทั่วพื้นที่ ซึ่งทราบได้ทันทีว่ามีการลักขโมยเกิดขึ้น และภายหลังก็ทราบว่าคนร้ายคือดารา 

หลังจากนั้น พอโดนรปก.จับตัวได้ คุณ Kobayashi ก็พยายามขัดขืนและยื่นแบงก์หมื่นเยนออกมารวมถึงบอกให้พนักงานปล่อยตัวไป แต่ว่าทางร้านกลับไม่ยอม พอไปถึงสถานีตำรวจแล้วทำเรื่องตามขั้นตอนจบ วันต่อมา คุณ Kobayashi ได้มาที่ร้านอีกครั้งพร้อมกับขอโทษและชดใช้ค่าเสียหาย (มูลค่าต่ำกว่า 1 หมื่นเยน) ก่อนที่คุณ Kobayashi จะกลับ Nagoya ไป

จากเรื่องนี้ทำให้ทางต้นสังกัดมีการแถลงการณ์ว่าคุณ Kobayashi ทำผิดข้อตกลงอย่างร้ายแรง และทางต้นสังกัดก็มีการพิจารณาแล้วว่ามันเป็นไปไม่ได้ที่จะรักษาความสัมพันธ์ตามสัญญา เพราะการทำลายความสัมพันธ์ทางความเชื่อใจ ต้นสังกัดจึงจำเป็นต้องยกเลิกสัญญากับคุณ Kobayashi Yutaka นับตั้งแต่วันที่ 8 เมษายน 2022 เป็นต้นไป 

* อย่างไรก็ตามมีการสันนิษฐานว่า คุณ Kobayashi มีแนวโน้มว่าป่วยเป็น โรคชอบขโมยของ (Kleptomania) แต่ ณ ตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันอย่างแน่ชัดว่าเป็นจริง

คอมเมนต์ของชาวญี่ปุ่น

名古屋発最終列車も見てないやつまだいっぱいあるけど配信なくなっちゃうのか…
“คนที่ยังไม่ได้ดู Nagoya Saishu Ressha อีกเยอะนะ จะได้ฉายต่อไหมเนี่ย”

鎧武の配信が止まるかもしれない
“Gaim อาจจะโดนงดฉายก็ได้”

バロォォォオォォオオオオオオオン
“บารอนนนนนนนนนนนนน”

だめだこりゃ
“แบบนี้ไม่ไหวแล้น”

> 正義のヒーローを演じた人
戒斗は正義のヒーローじゃないでしょう。それは紘汰と貴虎だと思う。
“ที่บอกว่าเป็นนักแสดงฮีโร่แห่งความยุติธรรมเนี่ย
ไคโตะไม่ใช่ฮีโร่แห่งความยุติธรรมนะ คิดว่าน่าจะเป็นโควตะกับทาคาโทระมากกว่า”

万引きも犯罪です
“ขโมยก็เป็นอาชญากร”

オワッタ
“จบแล้ว”

レモンエナジー呪われてんなぁ・・・
“โดนเลม่อนเอเนอจี้สาปสินะ”

まーた鎧武か
“Gaim อีกแล้วเหรอ”

何やってんだよ!団長!
“ทำอะไรลงไปเนี่ย! ดันโจว!”

ที่มา: http://blog.esuteru.com/archives/9861216.html

TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้