ไลฟ์เปิดตัว! Chana Vtuber คนแรกของ Online Station แฟนๆ แห่ให้กำลังใจล้นหลาม!

สิ้นสุดการรอคอยกันเสียที! กับ Vtuber คนแรกจาก Online Station ที่ก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดรับสมัครออดิชั่นกันไป ก็ได้ถึงเวลาเปิดตัวเปิดใจกันแบบเต็มๆ กับชื่อเต็มๆ ของน้อง “Chana อ่านว่า ชา-น่า” และได้ไลฟ์เปิดตัวครั้งแรกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว!

เมื่อวานนี้ (22 มีนาคม 2565) เวลา 2 ทุ่มตรง ทางชาน่า ก็ได้ไลฟ์ครีั้งแรกเปิดตัวพร้อมทำความรู้จักกับเพื่อนๆ ทุกคนพร้อมเผยรายละเอียดความชอบต่างๆ ของชาน่ากันแบบเต็มๆ เลยละ! ถามตอนเปิดตัวยังมีคลิปเนื้อเรื่องอธิบายตัวตนของเธอมีซับไตเติ้ล ภาษาไทย ภาษาอังกฤษ และภาษาญี่ปุ่นเลยนะ!

คลิปอธิบายตัวเองแบบน่ารักพร้อมเสียงของน้องเอง

นอกจากนี้ก็ยังมี Infomation อธิบายลักษณะของตนเองไม่น่าจะเป็น “ชื่อ, อายุ, ส่วนสูง, น้ำหนัก, สิ่งที่ชอบ, สิ่งที่ไม่ชอบ, ความฝัน, เกมที่ชอบ ฯลฯ” ซึ่งมีอีกหลายอย่างจริงๆ ที่น้องได้อธิบายภายในไลฟ์ครั้งแรกนี้แถมยังนั่งคุยกับคนที่เข้ามาทำความรู้จักตอบทุกคำถามกว่า 55 นาทีเต็มเลยทีเดียว

ลายมือน้องชาน่าเองด้วยนะ น่ารักมาก!

เอาเป็นว่าใครพลาดไลฟ์ครั้งแรกของชาน่าไปไม่ต้องเสียใจ ยังไงฝากทุกคนไปดูย้อนหลังไลฟ์เปิดตัวชาน่ากันด้วยนะ! แล้วเจอกับชาน่าได้ไลฟ์สัปดาห์ละ 3 วันเลย ทุกวันอังคารจะเป็น “Free Talk” และ วันพฤหัส กับ วันศุกร์ จะเป็น “Game Live” เวลา 2 ทุ่มตรง ไปให้กำลังใจน้องชาน่ากันเยอะๆ นะทุกคน สัปดาห์นี้จัดของโหด “Elden Ring” ทั้ง 2 วันเลย!

ตารางไลฟ์ประจำสัปดาห์นี้

ติดตามช่องทาง SNS ของ ชาน่า ได้ที่
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCRaAduo6w37DoPahoaiVbTg
Facebook: www.facebook.com/ChanaChannelOfficial
Twitter: www.twitter.com/Chana_Vtuber

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้