เนยควงน้ำหนึ่งขึ้นนำผลด่วน คนิ้งแรงขึ้นอันดับ 3 General Election BNK48!

เริ่มกันไปเรียบร้อยครับสำหรับการลงคะแนนโหวต BNK48 12th Single Senbatsu General Election เมื่อวันที่ 10 ที่ผ่านมา ซึ่งก็ตามธรรมเนียมครับว่า 1 วันให้หลังก็จะมีการประกาศผลด่วน 48 อันดับแรกออกมา

ซึ่งแม้จะยังห่างไกลจากการเป็นคะแนนไฟนอล แต่ก็ช่วยทำให้บรรยากาศของอีเวนต์คึกคักขึ้นมา รวมไปถึงเหล่าแฟนคลับสามารถประเมินกำลังโอชิตัวเองได้ถูกครับ

BNK48

โดย BNK48 12th Single Senbatsu General Election ครั้งนี้ถือเป็นการเลือกตั้งครั้งที่ 3 ของ BNK48 ความน่าสนใจคืออันดับ 1 ของ 2 ครั้งที่ผ่านมาไม่ได้ลงชิงชัย รวมไปถึงตัวท็อปอีกหลายคนที่ก็ขอถอยออกมาดูน้องๆ อยู่ห่างๆ

แต่ขณะเดียวกันทางวงก็เปิดโอกาสให้รุ่น 3 ได้ลงสมัครเป็นครั้งแรก มันจึงมีความแปลกใหม่และคาดเดาไม่ได้ยิ่งกว่า 2 ครั้งที่ผ่านมาเสียอีก

สำหรับผลด่วนในคราวนี้ก็เป็น “เนย” และ “น้ำหนึ่ง” ที่ทะยานขึ้นสู่อันดับ 1 และ 2 ด้วยคะแนนที่ค่อนข้างจะทิ้งห่างคนอื่นพอสมควร ในขณะที่ฟาก CGM48 สามารถเข้ามาเป็น 16 อันดับแรกชั่วคราวได้ถึง 5 คนด้วยกัน

โดยมี “คนิ้ง” ซึ่งมาแรงสุดๆ ในอันดับ 3 และ “พิม” เป็นบิ๊กเซอร์ไพรซ์ในลำดับที่ 5 ส่วนรุ่น 3 มี “ฮูพ” ที่สามารถเข้ามาอยู่ในอันดับ 16 อย่างน่าสนใจ

อย่างไรก็ตามนี่เป็นเพียงการนับคะแนนวันแรก และยังคงห่างไกลจากคะแนนไฟนอลอยู่มาก อันดับยังคงสามารถเปลี่ยนแปลงได้เสมอ ดังนั้นรักใครชอบใครก็ยืมลืมโหวตให้น้อง “สิตา” กันนะครับ สู้ๆ ทุกโคน~

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้