ตากล้องญี่ปุ่น โดนข้อหาวางยานอนหลับคอสเพลเยอร์ สารภาพเน้นแต่สาวที่ถูกใจแต่ไม่โดดเด่น !?

ตากล้อง

เวลาที่เราไป งานคอสเพลย์ เราก็มักจะได้เจอผู้คนมากหน้าหลายตา ทั้งตากล้อง และคอสเพลเยอร์ แต่ในสมัยนี้เราคงจะต้องระวังตัวไว้บ้าง ถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้เป็น นักคอสมืออาชีพหรือไม่เป็นที่รู้จัก ก็ตาม เพราะตอนนี้ที่ ประเทศญี่ปุ่น ได้เกิดคดีจับกุมตากล้องคอสเพลย์ในข้อหาพยายามข่มขืนสาวคอสเพลย์เยอร์ แล้วก็สารภาพว่าจะ เลือกเหยื่อที่ถูกใจแต่ไม่เด่น เสียด้วย!

ภาพนี้เป็นภาพประกอบเท่านั้น

โดยตำรวจจากสำนักงานจิบะตะวันตก จังหวัดจิบะ ได้ตั้งข้อสงสัยว่า นาย คุโรอิวะ ไดสุเกะ ตากล้องวัย 49 ปี (ในข่าวระบุว่าว่างงาน และไม่รู้ถิ่นที่อยู่) จะพยายาม ข่มขืนคอสเพลเยอร์ ด้วยการวางยานอนหลับ โดยเขาจะเข้าไปทำความรู้จักกับเหยื่อในงานคอสเพลย์ โดยเลือกจากคนที่ตัวเองถูกใจ แต่ไม่ได้โดดเด่นในงานมากนัก หลังจากนั้นก็จะมีการนัดกันไปถ่ายภาพยังสถานที่ต่างๆ เช่น ทะเล หรือ สวนสาธารณะ และระหว่างที่ถ่ายเขาจะใส่ยานอนหลับเข้าไปในขวดน้ำที่ให้คอสเพลเยอร์ดื่มแก้กระหาย หลังจากนั้นเขาก็จะหาโอกาสให้คอสเพลย์เยอร์เข้าไปถ่ายรูปในรถ และรอให้เหยื่อหลับ ก่อนที่จะเริ่มการกระทำชำเรา

ในการจับกุมครั้งนี้ เกิดขึ้น เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ถึง 3 กรกฎาคม 2021 ที่มีเหยื่อจากจังหวัดไซตามะ จิบะ คานางาวะ และกรุงโตเกียว ในช่วงอายุ 10-20 ปี เข้ามาแจ้งความถึง 6 รายด้วยกัน และแต่ละรายก็เป็น ผู้หญิง ทั้งสิ้น โดยได้แจ้งว่าพวกเธออยู่ในสภาวะไม่สามารถต่อต้านตากล้องหื่นคนนี้ได้เลย

ต่อให้เป็นประเทศไทยบ้านเราเอง เพื่อนๆ ก็ต้องระวัง อย่าไว้ใจใครง่ายๆ นะคะ

ที่มา : https://www.sankei.com/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้