สตรีมเมอร์ โชว์ฝีมือปราบผู้เล่นสุด Toxic หลังโดนท้า 1v1 ใน Overwatch !

สำหรับผู้เล่น Overwatch นั้น เหตุการณ์ที่จะได้พบเจอกับผู้เล่น Toxic ใส่นั้นนับว่าไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่อะไร และเหตุการณ์เหล่านี้ก็อาจนำไปสู่ความหัวร้อนได้ และในครั้งนี้ผู้ที่ต้องมาเจอกับเหตุการณ์ดังกล่าวนั้นก็คือสตรีมเมอร์ Aramori นั่นเอง… แต่ดูเหมือนว่าตัวสตรีมเมอร์สาวเองก็ไม่มีทางยอมปล่อยผ่านการโดน Toxic ในครั้งนี้ไปง่ายๆ ด้วยเช่นกัน

โดยเหตุการณ์นี้นั้นเกิดขึ้นกับสตรีมเมอร์ Aramori ซึ่งในขณะที่เธอกำลังเล่นเกมนั้น เธอก็ได้พบกับผู้เล่นคนหนึ่งที่เอาแต่ส่งข้อความร้องขอฮีล และเอาแต่ด่า Support ในทีมอยู่ตลอดเวลา ซึ่งหลังจากที่ Aramori และผู้เล่นคนดังกล่าวได้เริ่มทะเลาะกันอย่างดุเดือดมาสักพัก ผู้เล่นคนนั้นก็ได้ตัดสินใจท้า 1v1 กับ Aramori

“หลังจากที่เถียงกันไปมาสักพัก เขาก็ท้าฉัน 1v1” Aramori อธิบาย

และผลที่ออกมานั้นก็เรียกได้ว่าสร้างเสียงฮาให้กับทุกคนที่ได้รับชมเป็นอย่างดี เมื่อสตรีมเมอร์ Aramori นั้นสามารถเอาชนะผู้เล่นคนดังกล่าวไปได้ด้วยผลที่มากถึง 30-6 เลยทีเดียว! ซึ่งตัว Aramori นั้นก็ได้แอบเผยว่าเธอจงใจทำ Melee เป็นการกวน (BM) อีกฝ่ายด้วย

“การได้เห็น Aramori จัดการคนใจร้ายที่อีโก้สูงเสียดฟ้าคนนั้นได้อยู่หมัดใน Comp 1v1 นี่น่ะน่าจะทำให้ทั้งปีของฉันดูสดใสขึ้นมาเลย ขนาดปีใหม่ยังไม่ทันเริ่มเลยนะเนี่ย”

ที่มา : dexerto

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้