กาชาตั๋วที่พักโรงแรม “Hotel Gacha” หมุนลุ้นพักโรงแรมหรูที่ญี่ปุ่น! 5,555 เยนต่อครั้ง

Hotel Gacha

ไหนๆ กาชาตั๋วเครื่องบิน ก็ออกมาแล้ว ไม่มีโรงแรมพักมันก็กะไรอยู่ เพราะตอนนี้ที่ญี่ปุ่นได้ผุดกาชาแบบใหม่ออกมาอีกแล้ว กับ Hotel Gacha หรือกาชาตั๋วโรงแรม ที่ให้โอกาสคนหมุนได้ลองสัมผัสบรรยากาศสุดหรูของโรงแรม ระดับ 5 ดาวหากถูกรางวัลใหญ่ !

ซึ่งกาชาตั๋วที่พักโรงแรมนี้เป็นไอเดียมาจาก Tobu Hotel Group ของ Tobu Railway ทำขึ้นมาเพื่อสนับสนุนการท่องเที่ยวภายในประเทศ โดยเฉพาะตามรถไฟสายตะวันออก ค่าหมุนต่อ 1 ครั้งคือ 5,555 เยน โดยผู้ถูกรางวัลสามารถมาพักเป็นคู่ หรือจะมาคนเดียวก็ได้ 1 คน สามารถหมุนได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง แต่กาชานี้จะมี จำนวนจำกัดเพียง 500 ชิ้นเท่านั้น และสามารถหมุนได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 15 มกราคมปีหน้า และตู้กาชาจะมีการตั้งอยู่ที่เดียวก็คือ โซน no.9 ชั้น 3 ของห้างสรรพสินค้า Tokyo Solamachi กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น (ต้องระวังด้วยเพราะเขาไม่รับแลกเปลี่ยนทุกกรณีนะคะ) ซึ่งจะได้พักโรงแรมไหนก็ขึ้นอยู่กับดวงแล้ว (มูลค่าห้องพัก 6,000 เยนขึ้นไป)

ตัวอย่างโรงแรมสำหรับผู้ถูกรางวัลใหญ่

AC Hotel by Marriott Tokyo Ginza
พร้อมอาหารเช้าฟรี (มูลค่าประมาณ 85,000 เยน) สามารถเลือกได้ว่าจะเลือกห้อง Premium Twin หรือ Premium Double จำนวน 1 คืน + ตั๋วอาหารค่ำที่ Sky Restaurant634 (มูลค่าประมาณ 36,000 เยน)

โดยคำว่า Hotel Gacha ได้รับความนิยมใน Yahoo Search อย่างมากหลังจากที่มีการประกาศเปิดตัวกาชาตั๋วโรงแรมนี้ไป จนติดเทรนด์อันดับแรกๆ เลยทีเดียว ใครอยากลองไปสัมผัสความตื่นเต้นและวัดดวงก็ต้องไปที่ญี่ปุ่นกันแล้วล่ะะะะ

ที่มา : https://news.livedoor.com/article/detail/21321152/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้