สตรีมเมอร์ ถึงกับหลั่งน้ำตาเมื่อได้เห็นผู้ชมคนหนึ่งกลับมาที่ช่อง Twitch อีกครั้ง หลังจากที่เขาหายไปนานถึง 2 ปี!

สตรีมเมอร์ Third Artifact ถึงกับหลั่งน้ำตากลางสตรีมบน Twitch เมื่อเห็นผู้ชมคนหนึ่งได้กลับมาที่ช่องของเธออีกครั้งหลังจากที่เขาได้หายไปนานถึง 2 ปี !

คลิป Tiktok ของ Third Artifact สตรีมเมอร์ Twitch สายเกม MMO ได้กลายเป็นไวรัล หลังจากที่เธอได้ลงคลิปที่ตัวเองได้หลั่งน้ำตากลางสตรีมหลังได้เห็นผู้ชมเก่าคนหนึ่งที่ได้ลาพักจาก Twitch ไปเป็นเวลานานได้หวนกลับมาที่ Twitch Chat ของเธออีกครั้งเป็นครั้งแรกในสองปี!

ซึ่งคลิป Tiktok ดังกล่าวนั้นได้ถูกโพสต์ในวันที่ 7 ธันวาคมที่ผ่านมา และได้มีจำนวนเข้าชมสูงกว่า 400000 views ด้วยกัน นับได้ว่าเป็นคลิปวีดีโอที่มีผู้ชมสูงสุดคลิปหนึ่งของ Third Artifact บนแพลตฟอร์ม Tiktok เลยก็ว่าได้!

@thirdartifact He took some time away from socials for mental health and I’m just glad he’s back 🧡 #twitch #twitchmoments #twitchtok ♬ original sound – Third Artifact

“ฉันรู้ว่านี่น่ะมันคงจะฟังดูแปลกมากแน่ๆ แต่ว่าฉันไม่เห็นคุณมาสองปีแล้ว ฉันขอโทษที่ทำให้คุณตกใจนะ แต่ฉันไม่ได้เห็นคุณมาสองปี แล้วก็คอยคิดอยู่เสมอว่าคุณสบายดีไหม”

“ฉันขอโทษ ฉันขอโทษ มันแค่ทำให้ฉันรู้สึกตื่นตันมากๆ น่ะ ฉันไม่ได้เห็นคุณมานานแล้ว และฉันก็มักจะคิดถึงคุณ และคิดอยู่เสมอว่าคุณจะเป็นยังไงบ้าง ในตอนที่คุณไม่อยู่ฉันก็คิดถึงคุณเสมอเลย”

สำหรับใครที่คลิป Tiktok ดูไม่ได้ก็สามารถรับชมคลิปโมเมนต์ช่วงที่เธอพูดคุยกับผู้ชมดังกล่าวเพิ่มเติมกันได้ที่ด้านล่าง!

ที่มา : dexerto

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้