ส่องความน่ารัก ช่องยูทูปเบอร์พ่อ-ลูก ต้อนรับเทศกาลวันพ่อที่กำลังจะมาถึง

creator
ส่องความน่ารัก ช่องยูทูปเบอร์พ่อ-ลูก ต้อนรับเทศกาลวันพ่อที่กำลังจะมาถึง

ใก้ลเทศกาลวันพ่อเข้ามาทุกที วันนี้ Online Station จะพาไปชมความน่ารักระหว่างพ่อลูก ของบรรดายูทูปเบอร์ ภายใต้สังกัด ที่ค่อยส่งคลิปกระชับมิตรระหว่างพ่อลูกและครอบครัวจะมีช่องไหนบ้างไปดูกัน

เริ่มจากครอบครัวสายฮา อย่างคุณพ่อ “เท่ง เถิดเทิง” ผู้เรียกเสียงหัวเราะแห่งแก๊งค์ 3ช่า และลูกชายหัวแก้วหัวแหวนอย่าง “โหวงเฮ้ง” ที่ต้องบอกเลยว่าความฮาไม่มีใครยอมใคร เห็นแบบนี้บ้านนี้ต้องบอกเลยว่าไม่ธรรมดาจริงๆ ปกติแล้วเราจะเห็นพ่อเท่ง ตามหน้าจอโทรทัศน์ คอยสร้างสีสรรค์ให้กับผู้ชม ซึ่งยุคนี้พ่อเท่งก็ไม่ยอมน้อยหน้าลูกชาย ทำช่อง

ช่องเท่ง เถิดเทิง แฟมิลี่ official ที่มีผู้ติดตาม 2.8 แสนคน และยังไม่ทิ้งความเป็นตลกแถวหน้าของเมืองไทย ชวนฮาท้องแข็งในทุกคลิป เน้นความเรียบง่ายในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นการทำอาหาร การเล่าเรื่องกว่าจะมีวันนี้ ในสไตล์พ่อเท่ง

ส่วน โหวงเฮ้ง กับ ช่อง GangBad TM ที่มีผู้ติดตาม กว่า 3แสนคน คอนเทนต์ส่วนใหญ่ในช่องเน้นความสนุกสนาน เกี่ยวกับครอบครัว เป็นวาไรตี้ ไลฟ์สไตล์ รีวิวต่างๆ และยังมีเนตไอดอลตัวจิ๋วอย่างน้องเมญ่า มาร่วมแจมอยู่บ่อยๆ


ไปต่อกันที่ “พ่อบาสและน้องเบส คำสิงห์” ลูกสาวคนสวย จากช่องKamsing Family Channal ที่มีผู้ติดตามราว 4.7 ล้านคน ที่สไตล์ของช่องก็เน้นไปในแนวครอบครัว ซะเป็นส่วนใหญ่และนอกจากเราจะได้เห็น หน้าสวยๆของสาวเบสแล้ว เรายังเห็นคุณพ่อบาสรวมแจมอยู่ในคลิปบ่อยๆ และหวานใจอย่างพี่ตงตง ที่ค่อยแวะเวียนมาเข้ามาเสริมความหวาน พาสร้างรอยยิ้มอีกด้วย


ปิดท้ายกันที่ พ่อลูกรุ่นใหญ่อย่าง “พ่อตุ๊ก- ปิยะพงศ์ และ แตงโม -พงศ์พิสุทธ์” จากช่อง ช่อง “แตงโมลง ปิยะพงษ์ยิง” ที่มีผู้ติดตามกว่า 6 แสนคน คอฟุตบอลคงไม่มีใครไม่รู้จัก เราจะเห็น 2 คนพ่อตุ๊กและแตงโมงออกมานำเสนอข่าว คู่กันอยู่บ่อยๆจนกลายเป็นภาพชินตาไปซะแล้ว ที่คอยมาอัพเดทเรื่องราวในแวดวงฟุตบอลทั้งไทยและเทศ ยังให้ความรู้ด้านฟุตบอลและเทคนิคต่างๆอีกด้วย

จัดกันไป 3 คู่พ่อลูก เบาๆ ก็อย่าลืมไปกดกระดิ่งติดตาม ทั้ง 4 ช่องกันได้เลย และใก้ลเทศกาลวันพ่อแบบนี้ Online Station ก็อยากให้แฟนๆ หันไปบอกรักคนใก้ลตัวอย่างคุณพ่อด้วย และขอให้คุณพ่อทุกๆท่าน ร่างกายแข็งแรง มีความสุขตลอดไป

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้