สาวระแวง สองหนุ่มชุดสูทเดินตามตอแย ยกมือถือขึ้นถ่าย แต่ถูกปัดตกพื้นแตก!

หนุ่มในชุดสูท

ต้องบอกเลยว่า โซเชียลมีเดีย สมัยนี้มีพลังจริงๆ หลังเกิดประเด็นที่มี สาวญี่ปุ่น คนหนึ่งถูกทำร้ายร่างกาย และถูกปามือถือจนพัง เนื่องจากเอากล้องไปถ่ายคลิปของชายหนุ่มในชุดสูท ที่พยายามมาเดินตามเธอ โดยเธอได้นำคลิปมาลงใน Tiktok เพื่อตามหาคนที่ทำร้ายเธอ จนล่าสุดชาวโซเชียลได้ค้นพบตัวการและพบว่าพวกเขาได้ถูกไล่ออกไปแล้ว

2 หนุ่มปริศนาในสูทดำ
2 หนุ่มปริศนาในสูทดำ

เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ผู้หญิงคนหนึ่งกำลังกลับบ้าน ในระหว่างที่กำลังเดินไปสถานีรถไฟ ก็มีผู้ชาย 2 คนใส่ชุดสูทเดินเข้ามาทักเธอ เนื่องจากเป็นคนแปลกหน้า เธอจึงไม่สนใจและเดินต่อไป แต่พวกเขาก็ยังเดินตามและคุยกับเธอต่อไป เธอจึงได้เอากล้องโทรศัพท์มือถือยกขึ้นมาถ่ายเขา เนื่องจากต้องการเก็บไว้เป็นหลักฐาน แต่พอหนึ่งในชายหนุ่มรู้ตัวว่าเธอกำลังถ่ายภาพเขา จึงได้ก้าวเข้ามาปัดมือถือของเธอปลิวลอยกลางอากาศก่อนที่จะตกพื้น และแม้จะตกไปหนึ่งที ชายหนุ่มอีกคนก็เหมือนจะหยิบมือถือขึ้นมาและปามือถือลงพื้นไปอีกรอบ โดยในคลิปยังมีการเล่าอีกว่า นอกจากจะปามือถือแล้ว พวกเขายังทำร้ายร่างกายเธอ โดยเอาหัวของเธอไปกระแทกกับกำแพงจนได้รับบาดเจ็บ และแม้เธอจะแจ้งตำรวจไปแล้ว แต่ตำรวจก็ยังไม่สามารถทำคดีให้เธอได้เพราะไม่รู้ว่าหนุ่ม 2 คนในชุดสูทเป็นใครกันแน่

หลังจากนั้นก็มีชาวโซเชียลคนหนึ่งเห็นใจในตัวผู้เสียหาย จึงได้พยายามค้นหาข้อมูลของบุคคลในคลิป และได้พบว่า ชายหนุ่มทั้งสองเป็นพนักงานของบริษัทอสังหาริมทรัพย์แห่งหนึ่ง โดยมีนามสกุลว่า “อิชิคาว่า” และ “มัตสึโมโต้” โดยมีชื่อของพวกเขาอยู่ในเว็บไซต์หลักของบริษัทด้วย แถมยังมีข้อมูลส่วนตัวและคติประจำใจของตัวเองเสร็จ โดย นาย อิชิคาว่า ที่เป็นคนปัดมือถือตกคนแรก ได้ระบุคติประจำใจว่า “ไขว่คว้าคุณสมบัติที่ทำให้กลายเป็นผู้อยู่เคียงข้างลูกค้าได้อย่างในฝัน” ส่วนคติประจำใจของ นาย มัตสึโมโต้ ก็คือ “ของซื้อขายยิ่งใหญ่เท่าชีวิต เพราะเราได้อยู่เคียงข้างลูกค้า เราจึงพยายามพัฒนาตัวเองในวันนี้” หลังได้เห็นแบบนั้นก็ทำให้ชาวโซเชียลคนดังกล่าวคิดไปว่า “นี่เอ็งจะเอาคติประจำใจนี้มาอ้างเป็นเหตุผลให้ฟังขึ้นไหมเนี่ย…”

จนเมื่อวันที่ 29 ดูเหมือนพนักงานทั้งสองจะออกจากงานไปแล้ว เนื่องจากไม่มีรายชื่ออยู่ในเว็บไซต์ของบริษัท แต่ตำรวจก็ยังไม่สามารถตามจับพวกเขาได้อยู่ดี และดูเหมือนว่าจะมีชาวโซเชียลที่ตามไปสำรวจที่บริษัทที่สงสัยว่าพวกเขาจะเคยทำงานอยู่ด้วย

ความเห็นของชาวญี่ปุ่น

特定班、もう特定専用の警察になれwwww
優秀すぎるw

ชาวโซเชียลพวกนี่ไปเป็นตำรวจดีกว่า ดีเลิศเหลือหลาย หุหุ

スタッフ紹介写真でも殴ろうとしてるやん
แหม ขนาดหน้าตาในรูปยังชวนตีเบอร์นี้

追い詰めらると弱気になるのか、どこまで耐えられるか見ものだな。
โดนน้ำหยดลงทุกวันหินยังกร่อนเลยเนอะ พวกนางจะทนได้อีกนานแค่ไหนเนี่ย

怖い思いをしましたね( ´・ω・)⊃旦。男ですが、こういう男は嫌ですね。
ผู้หญิงคงกลัวไปอีกนานเลย เป็นผู้ชายแท้ๆ ผู้ชายแบบนี้น่ารังเกียจจริงๆ

色々したいってことはわかるが電凸はやめたほうがいいと思う
関係ない人に迷惑かけてる

ฉันว่าคุณควรจะหยุดโทรไปทวงถามเรื่องนี้กับบริษัทได้แล้วนะ
มันรบกวนคนที่ไม่รู้เรื่องด้วย

会社は会社で、こういう従業員を雇うという責任があるんだとよ
威力業務妨害まではいかんやろな

บริษัทก็คือบริษัท ที่จะต้องรับผิดชอบต่อการกระทำแบบนี้ของพนักงาน
เขาต้องหาวิธีป้องกันความเสียหายที่จะเกิดขึ้นสิ

携帯叩きつけられたけど証拠動画残っててよかったですね
ดีนะเนี่ยที่ยังสามารถเก็บคลิปที่เอาไว้เป็นหลักฐานได้ แม้โทรศัพท์จะตกพื้นแตกไปแล้ว

ทั้งนี้ เนื่องจากเป็นเพียงคำบอกเล่าของหญิงสาวผู้เสียหาย และมีเพียงหลักฐานที่เกิดขึ้นในคลิปเพียงไม่กี่วินาทีเท่านั้น จึงไม่รู้สาเหตุที่แท้จริงของเรื่องที่เกิดขึ้น และยังไม่สามารถฟันธงได้ว่าใครผิดหรือไม่ผิด ทั้งหมดก็ต้องขึ้นอยู่กับคุณตำรวจจะช่วยคุณผู้หญิงคนนี้อย่างไรแล้วล่ะ

ที่มา : http://jin115.com/archives/52334067.html

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้