ร้านคาราโอเกะญี่ปุ่น เริ่มเปิดบริการเช่าห้องเกมมิ่ง ที่สามารถเล่นเสียงดังแค่ไหนก็ได้

วงการ eSports ของญี่ปุ่นยังคงมีความคึกคัก และมีความเคลื่อนไหวพัฒนากันอยู่เรื่อยๆ ซึ่งล่าสุดก็ได้มีร้านคาราโอเกะ Jankara มาเข้าร่วมวงการเกม ด้วยการเปิดบริการเช่าห้องเกมมิ่ง

เพื่อให้การเล่นเกมแบบทีมมีความเป็นส่วนตัว ที่เราสามารถตะโกนโหวกแหวกโวยวายระหว่างเล่น โดยไม่ต้องกลัวว่าจะไปรบกวนคนข้างบ้าน

โดยบริการเช่าห้องเกมมิ่งครั้งนี้เกิดขึ้นจากความร่วมมือกันระหว่างร้านคาราโอเกะ Jankara กับ Fennel ที่มีเป้าหมายให้วงการ eSports ในญี่ปุ่นเติบโตขึ้น และนี่ยังเป็นครั้งแรกของญี่ปุ่นที่เปิดบริการห้องเกมมิ่งทำนองนี้ด้วย

ซึ่งตัวห้องเกมมิ่งที่กำลังจะเปิดให้เช่านั้นสามารถเข้าไปเล่นได้พร้อมกัน 5 คน ทำให้สามารถเล่นเกมกันเป็นทีมได้ และ ตัวห้องก็จะเป็นแบบปิดที่ให้ความเป็นส่วนตัวสูง

ดังนั้นเราก็ไม่ต้องกลัวว่าจะมีใครมารบกวน หรือเราเองจะไปรบกวนใคร และทางร้าน Jankara ยังย้ำว่าตอนที่เล่นเกม “เราจะตะโกน GG! ดังแค่ไหนก็ได้

และบริการนี้ก็เหมือนกับการใช้ห้องคาราโอเกะ ที่จ่ายเงินรอบเดียวไม่ต้องจ่ายค่าออปชั่นอะไรเสริม ก็สามารถใช้ห้องได้อย่างอิสระจนกว่าจะหมดเวลา ส่วน PC ที่นำมาให้เล่นก็จะเป็นเกมมิ่ง PC Spec แรง ๆ ที่ได้รับการสนับสนุนโดย Galleria

และนอกจากจะเล่นเกมได้แล้ว ในห้องเกมมิ่งยังมีบริการคาราโอเกะให้อย่างครบครัน ดังนั้นเวลาเล่นเกมแล้วหัวร้อนอยากพัก หรือ เล่นชนะดีใจจนอยากจะร้องเพลงก็สามารถทำได้ในทันที และยังมีบริการขายพวกอาหาร เครื่องดื่ม หรือขนมคบเคี้ยว มาให้ด้วย ดังนั้นในระหว่างที่ใช้บริการห้องเกมมิ่ง เราก็ไม่จำเป็นต้องออกไปไหนให้เสียจังหวะเลย

สาขาร้าน Jankara ที่จะเปิดบริการห้องเกมมิ่งเป็นแห่งแรกจะเป็นสาขาที่ชินไซบาชิในโอซาก้า ที่จะเริ่มให้เช่ากันตั้งแต่วันที่ 29 พ.ย. เป็นต้นไป ส่วนสาขาอื่น ๆ กว่า 100 สาขา ยังต้องรอการประกาศต่อไปว่าจะเริ่มเมื่อไหร่

ที่มา @jankara

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้