Dr Disrespect เผยเหตุผลที่ทำให้เขาเลิกสตรีมเกม Apex Legends แล้ว

Dr Disrespect หรือที่เรารู้จักกับเขาในชื่อ The Two-time ได้ออกมาเผยเหตุผลหลักที่ทำให้เขาเลิกสตรีมเกม Apex Legends ถึงแม้ว่าจะรักเกมนี้ก็ตาม โดยได้เผยว่าเพราะเขานั้นไม่มีคนที่จะมาเล่นด้วยกันกับเขาเป็นประจำบน Youtube!

สำหรับใครที่ติดตาม Dr Disrespect มานั้นก็คงพอจะรู้ว่าเขากับ Apex Legends นั้นมีความสัมพันธ์แบบทั้งรักและเกลียดกัน โดยในช่วงเดือนสิงหาคม 2021 ที่ผ่านมานั้นตัว Dr Disrespect ได้บอกว่าตัวเกม Apex Legends นั้นน่าเบื่อ และไม่มีทางที่จะได้เป็นเกม Esports ระดับท็อปได้ แถมยังได้พูดอีกด้วยว่าตัวเกมนั้นมีความจืดจางเมื่อเทียบกับ Warzone ทว่าในภายหลังตัว Dr Disrespect ก็ได้ออกมายอมรับแล้วว่าจริงๆ แล้วตัวเขานั้นรักเกมนี้

แต่ถึงเขาจะได้ออกมายอมรับความรู้สึกจริงๆ ของเขาต่อตัวเกมไปก่อนหน้านี้ Dr Disrespect ก็ไม่ได้สตรีมตัวเกม Apex Legends เป็นประจำ ซึ่งเขาก็ได้เผยออกมาแล้วว่า ไม่ใช่เพราะเขาเลิกรักตัวเกมแต่อย่างใด แต่เป็นเพราะเขาไม่มีคนที่จะเล่นเกมๆ นี้ด้วยต่างหาก… อย่างน้อยก็กับทีมประจำของเขา

“ไม่มีใครเล่น Apex Legends บน Youtube” เขาพูดขึ้นในระหว่างที่กำลังปรึกษากับคนดูในสตรีมว่าจะเล่นเกมอะไรเป็นเกมต่อไปดี “แบบจริงๆ เลยนะ ไม่มีใครเล่น Apex เลย”

“ผมรัก Apex และผมเองก็อยากจะไต่แรงค์เหมือนกัน จริงๆ แล้วผมสนุกตอนที่ไต่แรงค์ในแมพใหม่มากเลยนะ”

โดยสามารถรับชมช่วงเวลาที่เขาพูดเรื่องนี้ได้ที่ด้านล่าง (ช่วงเวลา 5:01:40 เป็นต้นไป)

ซึ่งเขาก็ได้เผยเกี่ยวกับเพื่อนของเขา TimTheTatman และ ZLaner ด้วยว่า “น่าเสียดายที่ Timmy ดูไม่เคยที่อยากจะเล่นเลย ส่วนทาง ZLaner นั้น..ผมไม่รู้ว่าเขาอยากจะเล่นหรือเปล่า”

ที่มา : dexerto

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้