สยอง ภาพติดวิญญาณผ่านกระจกบนแมนชั่นญี่ปุ่น ชาวทวิตพบไม่ได้มีแค่ตนเดียว

ภาพติดวิญญาณผ่านกระจก

ต้องบอกได้เลยว่าไม่ว่าจะอยู่ส่วนไหนของโลกก็จะต้องเจอเรื่องลึกลับสยองขวัญไปทุกที่ เมื่อมี ชาวทวิตเตอร์ญี่ปุ่น ที่โพสต์ ภาพติดวิญญาณ ผ่านกระจกบนแมนชั่นแห่งหนึ่ง แล้วก็ได้รับความนิยม จนกลายเป็นทวิตติดเทรนด์ในชั่วข้ามคืน เนื่องจากมีคนเข้ามาถกกันว่าเป็นวิญญาณจริงหรือแค่เงาสะท้อน

เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ คุณ Bisumaruku (@kamatawappj33) ได้โพสต์ภาพบนทวิตเตอร์ส่วนตัว และเขียนแคปชั่นว่า “ผมได้ยินเสียงประหลาดออกมาจากภาพติดวิญญาณ ในโบรชัวร์ที่ได้รับมาจากบริษัทสร้างบ้าน” ซึ่งในภาพนั้น มี “เด็กผู้หญิงปริศนา” เกาะอยู่ตรงหน้าต่างที่ตึกสูงอีกฝั่งหนึ่งของสตูดิโอ !? โดยในภาพยังมีคำโฆษณาที่เขียนเป็นตัวใหญ่ว่า “นั่นคือบ้านที่ปกป้องครอบครัวมาตลอด”

ซึ่งเมื่อมีชาวทวิตคนอื่นมาเห็นเข้า พวกเขาจึงเข้ามาแสดงความเห็นต่างๆมากมาย ซึ่งหนึ่งในนั้นได้สันนิษฐานว่าวิญญาณเด็กผู้หญิงก็คงจะเป็น “ผีบ้านผีเรือน” ที่คอยคุ้มครองตึกหลังนั้นอยู่ และที่พีคไปกว่านั้น ยังมีชาวทวิตคนอื่นๆ เจอเพิ่มว่าวิญญาณ ไม่ได้มีอยู่แค่ตนเดียว ด้วย !? เราไปอ่านความคิดเห็นของพวกเขากัน

น่ากลัวนะเนี่ย เด็กที่อยู่อีกฝั่งตรงหน้าต่าง ใบหน้าเล็กตรงด้านล่างนั่น
ตรงหน้าต่างด้านซ้ายก็ยังมีใบหน้า (ผู้หญิง) แถมมีอีกคนอยู่ตรงหน้าต่างด้านบนด้วย

ฉันไม่เห็นตรงหน้าต่างด้านบนนั้นเลย ที่เห็นนั่นเป็นหน้าคนเหรอ?

จากที่ดูคอมเม้นท์ ว่ากันว่ามีวิญญาณตั้ง 4 ตน แต่ฉันเห็นแค่ 2 ใบหน้าเองนะ ใครก็ได้แปะภาพที่มาร์คจุดที่เห็นให้ดูหน่อย อุอุ

ใบหน้าที่เห็นด้านซ้ายตรงผ้าม่าน หน้าคล้ายกับจักรพรรดิในรูปเลย

ให้ความรู้สึกคนจิตไม่ปกติ ที่อาศัยอยู่กับครอบครัวของเขาที่ตายไปแล้ว

ถ้าเห็นภาพนี้ตอนกลางคืน ไม่กล้าปิดไฟแน่นอน

แต่ทว่า…ก็มีบางคนที่ ไม่เชื่อว่าในภาพนั้นจะมีวิญญาณอยู่จริงๆ เพราะมันต้องเป็นเงาสะท้อนของเจ้าหน้าที่ หรือตัวนายแบบเองแน่ๆ ส่วนบางความเห็นก็เหมือนจะไม่ได้ฟันธงไปว่าเป็นผีจริง หรือแค่ภาพสะท้อน

เด็กผู้หญิงนั่นที่อยู่ในภาพ อยู่ตรงกันข้ามกับคุณลุงนายแบบใช่มะ ถ้าเกิดว่าถ่ายหักมุม ก็จะเห็นว่ามันไม่มีอะไรอยู่ที่หน้าต่างนั่นเลย แล้วในหน้าอื่นๆ จะเป็นภาพปกติหมดเลยรึเปล่า

ดูๆแล้วคิดว่าเป็นโฆษณาบ้านมากกว่า แต่เป็นใครก็ต้องกลัวสินะ

ถ้าเห็นเป็นคนมันก็ดูสยอง แต่ถ้ามองดีๆ มันก็คือลายไม้ ไม่รู้ว่าที่สะท้อนอยู่มันเป็นตุ๊กตารึเปล่า หรืออาจจะเป็นแค่เก้าอี้ก็ได้ เพราะฉะนั้นไม่น่าจะใช่ผีหรอก

ขาของนายแบบสวยเกิน จนเผลอคิดว่ามีการเปลี่ยนเป็นขาผู้หญิงระหว่างการถ่ายซะงั้น 5555+

จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีใครยืนยันว่าจริงๆ แล้วเป็นผีจริงหรือไม่ แต่ดูเหมือนว่า คุณ Bisumaruku ที่เป็นทั้งครูประถมและนักแร๊พ จะมีแฟนๆในทวิตติดตามมากขึ้นโขแล้วนะ !

ที่มา : Twitter

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้