“เค้กกระป๋อง” ของฝากใหม่ จากชินคันเซ็นสถานีเกียวโต เอาใจสายเดินทาง

เค้กกระป๋องสีสันสดใส

เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายนที่ผ่านมา Patisserie Rakkansha บริษัทผลิตขนมหวานได้ทำการเปิดตัวขนมรูปแบบใหม่ที่น่ารักและพกพาสะดวกอย่าง “เค้กกระป๋อง หรือ Rakkan CAKE” ซึ่งเป็นเค้กที่มีการแพคอยู่ในขวดพลาสติก และมีฝากระป๋องครอบ มีสีสันสดใสรวมถึงรสชาติหลากหลาย โดยสินค้านี้จะพบได้ที่ร้าน Rakkansha สถานีชินคันเซ็นจังหวัดเกียวโต

ซึ่งทางบริษัทผู้ผลิต ได้มีความคิดที่จะสร้างสินค้าใหม่ ที่ตรงใจลูกค้ามากที่สุด หลังจากมีเสียงจากลูกค้าหลายคนที่รู้สึกไม่มีความมั่นใจเวลาอ้าปากทานขนมเค้กชิ้นโตในที่สาธารณะ แถมยังมีโอกาสที่ครีมเปื้อนที่ปากโดยไม่รู้ตัวด้วย ซึ่งเค้กกระป๋องนี้จะไม่มีปัญหาแบบนั้นเกิดขึ้น เพราะลูกค้าสามารถสนุกกับการทานเค้กได้แค่ มีช้อนหรือส้อม นั่นเอง นอกจากนั้น สินค้าชินนี้เหมาะกับลูกค้าที่ใช้บริการ รถไฟชินคันเซ็น ที่จะต้องเดินทางไปตามที่ต่างๆ พวกเขาสามารถเก็บไว้ในกระเป๋าเดินทางได้อย่างปลอดภัย โดยเค้กไม่โดนของในกระเป๋าบดขยี้ด้วย

รสชาติต่างๆของเค้กกระป๋อง

Blue Soda

Fromage (เนยแข็ง)

Cream Puffs

Pudding

นอกจากความสวยงามของกระป๋องแล้ว ดีไซน์ของตัวเค้กยังมีการผสมผสานกันที่สวยงามของวัฒนธรรมของญี่ปุ่นดั้งเดิม กับ ตะวันตกด้วย ใครที่แวะไปเกียวโตก็จะสามารถสัมผัสความเป็น “รสชาติของเกียวโต” จากเค้กกระป๋องเหล่านี้ได้ ส่วนราคาและวันวางจำหน่ายยังไม่มีการเปิดเผยแต่อย่างใด

เว็บไซต์หลักของ Rakkansha : http://rakkansha.jp/
ที่มา : https://soranews24.com/2021/11/12/kyotos-newest-shinkansen-souvenir-canned-cakes-filled-with-matcha-and-cherry-blossoms/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้