TrueID ติดอาวุธนักสร้างคอนเทนต์ พร้อมปั้นให้แจ้งเกิดสู่การเป็นมืออาชีพ ยืนหนึ่งประดับวงการครีเอเตอร์ไทย

TrueID
TrueID ติดอาวุธนักสร้างคอนเทนต์ พร้อมปั้นให้แจ้งเกิดสู่การเป็นมืออาชีพ ยืนหนึ่งประดับวงการครีเอเตอร์ไทย

TrueID ผู้นำด้านแพลตฟอร์มออนไลน์ไลฟ์สไตล์ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนยุคดิจิทัล เจ้าของแพลตฟอร์ม TrueID In-Trend แหล่งรวมครีเอเตอร์กว่าแสนคน และเป็นพื้นที่แบ่งปันเรื่องราว สาระน่าดูน่าอ่าน ที่เป็นมากว่าข่าวสาร ทั้งรูปแบบบทความ และ วิดิโอ เข้าถึงทุก Lifestyle ไม่ว่าจะเป็น เรื่องกิน เรื่องเที่ยว เรื่องบันเทิง และความรู้ สู่สายตาผู้อ่านนับล้านคนในแต่ละวัน เดินหน้าปั้นครีเอเตอร์ ภายใต้ชื่อ TrueID Creator ชวนคนรุ่นใหม่สร้างสรรผลงานบนแพลตฟอร์ม TrueID In-Trend พร้อมทีมงานช่วยพัฒนาทักษะเสริมแกร่ง ให้แจ้งเกิดสู่การเป็นมืออาชีพ

ด้วยศักยภาพด้านสื่อทั้งเว็บไซต์ฐานคนดูขนาดใหญ่ พร้อมสร้างชื่อให้คุณได้ทันที และสื่อต่างๆในเครือทรูที่พร้อมผลักดัน ยังมีทีมงานมืออาชีพจัดฝึกอบรมให้ความรู้กับคอนเทนต์ครีเอเตอร์ทุกคนให้เข้าใจการผลิตคอนเทนต์ออนไลน์ เพื่อสามารถนำไปปรับใช้ในการวางแผน และพัฒนาคอนเทนต์ของตนเองให้ตอบโจทย์และตรงความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย อีกทั้งยังสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในการพัฒนาเพื่อเป็น Influencer ในอนาคตอีกด้วยและมีรูปแบบแบ่งรายได้รับเงินตั้งแต่ยอดวิวแรก พร้อมภารกิจพิเศษให้มีโอกาสได้ร่วมงานกับแบรนด์ดังหรือบริการต่าง ๆ อาทิ True Move H, True Money, True Coffee, Makro, Tesco, True Food เป็นต้น โดยผลงานจะได้รับการเผยแพร่บน ทรูไอดี เว็บไซต์ และ แอปพลิเคชัน

TrueID In-Trend เป็นแพลตฟอร์ม UGC (User-Generated Content หรือเนื้อหาจากผู้ใช้งานจริง) ที่เปิดกว้างให้กับทุกคน ได้เข้ามาสร้างสรรค์ผลงาน สร้างคอมมูนิตี้ เพื่อบอกเล่าเรื่องราว ประสบการณ์ ความชอบทุกเรื่องราวที่สนใจ ได้ทุก Lifestyle อัตราการเติบโตของจำนวนคอนเทนต์ครีเอเตอร์ตั้งแต่เปิดแพลตฟอร์มเมื่อปี พ.ศ. 2562 มากกว่า 580 % ในปัจจุบันมีผู้สมัครเข้าใช้งาน TrueID In-Trend แล้วถึง 117,000 บัญชี แบ่งเป็น ครีเอเตอร์ ที่ได้เผยแพร่บทความ และ วิดีโอ บน TrueID แล้ว กว่า 12,000 คน โดย บทความ และ วิดีโอ ในหมวดบันเทิง, หมวดการศึกษาและความรู้ทั่วไป และหมวดภาพยนตร์เป็นหมวดหมู่ที่ได้รับความนิยมในการทำคอนเทนต์จากเหล่า TrueID ครีเอเตอร์ ซึ่งมียอดวิวรวมมากกว่า 60 ล้าน วิว หมวดยอดนิยมทีมีผู้อ่านมากที่สุดคือ การศึกษาและความรู้ทั่วไปมีผู้อ่านมากกว่า 1 ล้านวิวต่อเดือน รองลงมาคือหมวดบันเทิง และ ภาพยนตร์

ร่วมแชร์ทุกความหลงใหลและ Lifestyle ของคุณ และก้าวสู่การเป็นครีเอเตอร์มืออาชีพไปกับ TrueID In-Trend สามารถสร้างบัญชีและเริ่มส่งคอนเทนต์ของคุณมาได้ที่ https://bit.ly/3muuwU6 โดยจะมีค่าตอบแทนให้สำหรับคอนเทนต์ที่ได้รับการคัดเลือกให้เผยแพร่บนเว็บไซต์

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้