Nanjo Yoshino ประกาศจบการศึกษาจากวง fripSide อย่างเป็นทางการ

fripSide ยูนิตวงดนตรีชื่อดังของญี่ปุ่นที่หลายคนรู้จักจากเพลงประกอบอนิเมะเรื่องต่าง ๆ ล่าสุดเมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2021 ที่ผ่านมา ทางวงได้ก็มีการประกาศผ่านรายการ “fripSide Tokuban” บนแพลตฟอร์ม Nico Nico Live ว่านักร้องนำของวงอย่าง Nanjo Yoshino ได้จบการศึกษาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยผลงานล่าสุดที่คุณ Nanjo ยังร้องให้กับ fripSide อยู่คือเพลง Leap of faith ที่เป็นเพลงประกอบอนิเมะ Shikkaku Mon no Saikyo Kenja

fripSide เป็นวงดนตรีดูโอแนว J-POP Trance ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในญี่ปุ่นและหมู่แฟน ๆ อนิเมะ โดยมีการก่อตั้งเมื่อปี 2002 มีสมาชิก 2 คนคือ Yaginuma Satoshi หรือ sat (ซินธิไซเซอร์/คอรัส) และ nao (นักร้องนำ) และในปี 2009 ทางวงได้มีการเปลี่ยนแปลงสมาชิกนักร้องนำจาก nao เป็น Nanjo Yoshino เนื่องจาก nao มีแนวทางการทำดนตรีที่ต่างจาก sat และต้องการเป็นศิลปินเดี่ยว

หลังจากที่ fripSide ได้ Nanjou Yoshino มาเป็นนักร้องนำคนใหม่ ทางวงก็ได้ปล่อยซิงเกิล only my railgun ที่เป็นเพลงประกอบอนิเมะ A Certain Scientific Railgun (เรลกัน แฟ้มลับคดีวิทยาศาสตร์) ออกมา ซึ่งก็ได้รับความนิยมมากในหมู่แฟน ๆ อนิเมะและแฟนคลับ AniSong

“ต่อจากนี้ก็ขอให้ประสบความสำเร็จยิ่งขึ้นในฐานะนักร้องเดี่ยวและนักพากย์นะครับ!”

ที่มา: https://www.animatetimes.com/news/details.php?id=1635688678
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้