“League of Viewership x Razer Gold” วอร์มเครื่องให้พร้อมกับกิจกรรมเจ๋งๆ สำหรับครีเอเตอร์ online station เท่านั้น

online station

ครั้งใหม่ใหญ่กว่าเดิม วอร์มเครื่องให้พร้อมกับกิจกรรมเจ๋งๆ สำหรับครีเอเตอร์ online station เท่านั้น ใน “League of Viewership x Razer Gold”

Online Station จัดกิจกรรมสุดเอ็กคลูซีฟในเดือนพฤศจิกายนนี้ ให้กับเหล่าครีเอเตอร์ในสังกัดที่น่ารักได้ร่วมสนุก และสร้างการเติบโตของช่องไปพร้อมๆกัน ไม่ว่าคุณจะครีเอเตอร์ สายเกม ไลฟสไตล์ กีฬา และฟู๊ด สายไหนๆ เรายินดี สามารถเข้าร่วมกิจกรรม พร้อมรับรางวัลสุดเร้าใจได้แบบง่ายๆ เพียงแค่สร้างคอนเท้นต์ให้ถูกใจ กลุ่มแฟนๆของช่อง ในแบบฉบับของตัวคุณเอง ไม่ว่าจะเป็นคลิปที่มีความยาวเกิน 8 นาที ,คลิปสั้น ,Youtube Shorts ยังรวมไปถึง Live Streaming

เพียง 60 ช่องเท่านั้นที่มียอดวิวที่เติบโตสุงสุด (Growth View%) โดยเทียบการเติบโตของยอดวิวตลอดเดือนพฤศจิกายน 64 เทียบกับยอดวิวตลอดเดือนตุลาคม 64 เพื่อไปสัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆในการสร้างคอนเท้นต์กับ Razer Gold ในกิจกรรม “League of Viewership x Razer Gold” พร้อมของรางวัลอีกมากมายมูลค่ากว่า 4แสนบาท รอคุณอยู่ ไม่ว่าจะเป็น หูฟัง คีย์บอร์ด เมาส์ แบรนด์ Razer และยังรวมไปถึง บัตรRazer Gold Pin โดยกิจกรรมนี้จะเริ่มตั้งแต่ 1- 30 พฤศจิกายนนี้ และประกาศผล ในวันที่ 7 ธันวาคมนี้ สนใจลงทะเบียนได้ตั้งแต่ วันนี้ – 31ตุลาคมนี้ คลิกเลย : https://forms.gle/LH8AyQws7dA8WsGD8

Online Station พร้อมเสริฟ กิจกรรมดีๆแบบนี้ ตลอดทั้งปีไม่มีเหงาให้กับเหล่าครีเอเตอร์ที่น่ารัก ที่อยู่ภายใต้สังกัด Online Station และสิทธิ์ประโยชน์อีกมากมายนอกจากการสร้างรายได้และ Online Station ยังมีทีม MCN ที่พร้อมและมีความเชี่ยวชาญในการใช้เครื่องมือเพื่อช่วยให้ช่องได้เติบโต พร้อมช่วยเหลือให้คำแนะนำต่างๆ และยังสร้างโอกาสทางธุรกิจให้คุณได้ร่วมงานกับแบรนด์ชั้นนำ โอกาสดีๆแบบนี้รอให้คุณมาเป็นครอบครัวเดียวกับเรา สนใจสมัคร : https://creator.online-station.net/#join-us

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้