สตรีมเมอร์สาวถูกสามีเก่าลอบฆ่าระหว่างสตรีมต่อหน้าผู้ชมเป็นแสน

สตรีมเมอร์จีน

เกิด คดีสะเทือนขวัญและอุกอาจต่อหน้าผู้ชมเป็นแสน เมื่อ สตรีมเมอร์สาวชาวจีน ถูกฆาตกรรมโดยสามีเก่าด้วยการวางเพลิงในขณะที่เธอกำลังไลฟ์ โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่มณฑลเสฉวน ประเทศจีน เวลาค่ำของวันที่ 14 กันยายนในปีที่แล้ว และล่าสุดก็เพิ่งได้มีการตัดสินโทษประหารของอดีตสามีไป

โดยรายงานข่าวได้เล่าว่า ในขณะที่ สตรีมเมอร์สาว กำลังออนไลน์พูดคุยกับผู้ชมในอินเตอร์เน็ตที่บ้านของพ่อแม่ อดีตสามีของเธอ ได้แอบบุกเข้ามาในบ้าน พร้อมด้วยน้ำมันเชื้อเพลิง และโรยน้ำมันให้ทั่วห้อง กว่าสตรีมเมอร์สาวจะรู้ตัวไฟก็ถูกจุดขึ้นมาแล้ว ทำให้ไฟได้โหมกระหน่ำทำให้สตรีมเมอร์สาวถูกไฟคลอกและหมดสติไป ท่ามกลางความตกใจของผู้ชมกว่า 2 แสนคน ที่กำลังดูเธออยู่ ข่าวยังเล่าอีกว่าผู้หญิงคนนี้ถูกส่งตัวไปที่รพ.ใกล้เคียง แต่เธอก็เสียชีวิตจากแผลไฟไหม้บนร่างกายที่เสียหายไปกว่า 90%

ส่วนสามีเก่าของสตรีมเมอร์สาวนั้นยังไม่ได้สามารถจับได้ทันที เนื่องจากหลบหนีไปได้ แต่ 3 เดือนผ่านไป หลังเกิดเหตุการณ์นั้น ทางสำนักงานอัยการก็สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ และตั้งข้อหาฆาตกรรมและลอบวางเพลิง และต่อมาในวันที่ 15 ตุลาคมที่ผ่านมา ผู้ต้องหาได้ถูกนำตัวขึ้นศาล และถูกตัดสินให้เสียค่าปรับ และประหารชีวิตด้วย

สตรีมเมอร์สาวคนนี้ได้ทำการหย่าร้างกับสามีใน เดือนมิถุนายน ปี 2020 ก่อนหน้าที่จะมีการหย่า สตรีมเมอร์สาวได้ถูกสามีทำร้ายร่างกายมาเป็นเวลานาน โดยเธอได้รับการขอให้กลับไปคืนดีกันอยู่หลายครั้ง แต่เนื่องจากการปฏิเสธเสียงแข็ง สามีเก่าจึงตัดสินใจก่อเหตุสังหารเธอตามรายงานข่าว

แต่ถึงกระนั้นประเด็นฆาตกรรมนี้ยังไม่จบในหมู่ชาวเน็ตทั้งในและต่างประเทศ โดยบางคนก็ไม่พอใจที่ สตรีมเมอร์สาวไม่ได้รับการคุ้มครอง จึงทำให้สามีเก่าสามารถกระทำการอุกอาจแบบนี้ได้ บางคนก็ติติงว่ากฏหมายอ่อนให้ผู้ก่อความรุนแรงมากเกินไป แม้กฏหมายยุติความรุนแรงในครอบครัวของจีนได้ถูกบังคับใช้มาเป็นเวลา 15 ปีแล้ว โดยก่อนหน้านี้ภรรยาไม่สามารถอ้างการถูกทำร้ายร่างกายเป็นสาเหตุของการขอหย่าร้างได้ด้วยซ้ำ

ที่มา : https://news.yahoo.co.jp/articles/39ba34a5657a629cbee05400885b1a46704e2cc3

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้