เมื่อบ้านที่เคยเกิดเหตุฆาตกรรม ถูกตกแต่งในธีมฮาโลวีนสุดหลอนจนชาวบ้านขนหัวลุก

เจ้าของบ้านที่เคยเกิดฆาตกรรมตกแต่งธีมฮาโลวีนสุดหลอนจนเพื่อนบ้านขนหัวลุก

ใกล้วัน ฮาโลวีน เข้ามาแล้ว ทุกคนคงกำลังจะเตรียมงานฉลองฮาโลวีนกันอยู่แน่ๆ แต่คงไม่ได้จัดงานรับ ฮาโลวีนสุดหลอนแบบบ้านหลังนี้ นะ เมื่อมีบ้านหลังหนึ่งในรัฐมิชิแกน ตกแต่งบ้านในธีมเทศกาลฮาโลวีน หากแต่บ้านหลังนี้ไม่ใช่บ้านธรรมดา แต่เป็นบ้านที่เคยมี ฆาตกรรม 3 ชีวิต เกิดขึ้นมาก่อน

ท่ามกลางสายตาของผู้ผ่านไปมา มีบ้านหลังหนึ่งที่ตั้งอยู่บน Walker Avenue NW รัฐมิชิแกน สหรัฐอเมริกา มีการตกแต่ง ธีมฮาโลวีน ที่ใครเห็นก็ต้องขนหัวลุก และบางคนก็ถึงกับกรีดร้อง โดยเฉพาะรสบัสที่ต้องผ่านไปส่งนักเรียนทุกวัน เพราะ บริเวณบ้านมีการตกแต่งด้วย สายสีเหลือง เหมือนที่ตำรวจคาดไว้ กลางสนามหญ้ามี หลุมฝังศพ 3 หลุม และที่กระจกหน้าต่าง รวมถึงประตูบ้านมี รอยเลือดจากฝ่ามือ เต็มไปหมด และตัวอักษร “ช่วยเราด้วย” ที่เขียนด้วยสีแดง ใครเห็นก็ต้องจำได้ถึง เหตุการณ์ฆาตกรรม ที่เคยเกิดขึ้นที่บ้านหลังนี้เมื่อปี 2003 โดยนาย Jon Siesling ชายวัย 17 ปี (ในตอนนั้น) ได้ก่อคดีฆาตกรรมแม่ และพี่สาวน้องสาวของเขา โดยการใช้ไม้เบสบอลฟาด และปาดคอด้วยมีด ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นคดีอุกอาจและร้ายแรง หากแต่ตอนนั้นนาย Jon ยังเป็นเยาวชน โทษจึงไม่ได้ร้ายแรงนัก

คุณ Amanda (ไม่เผยนามสกุล) เจ้าของบ้านที่ปล่อยให้ครอบครัว Siesling เช่า เป็นคนตกแต่งธีมนี้ขึ้นมา เพื่อให้ทุกคนไม่ลืมถึงเหตุการณ์ฆาตกรรมอันโหดร้ายนี้ เธอยังจำความเศร้าและสยอง ในวันที่เธอต้องเข้ามาทำความสะอาดคราบเลือดหลังจากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่บ้านเมือง เพราะมันมีบางจุดที่เธอไม่สามารถเข้าไปทำความสะอาดได้ทั่วถึงด้วย เธอเน้นย้ำว่า เธอไม่ต้องการจะทำร้ายจิตใจคนที่พบเห็น เพราะครอบครัว Siesling ดีต่อเธอมาก และลูกสาวของเธอกับผู้ตายก็สนิทกัน และเธอก็พร้อมจะเปิดรับความคิดเห็นจากทุกฝ่ายด้วยไม่ว่าจะเป็นด้านลบแค่ไหน

ทั้งนี้ คุณ Amanda ตั้งใจจะรื้อเครื่องประดับสุดสยองทั้งหมดเมื่อหมดเทศกาลฮาโลวีนแล้ว

ความคิดเห็นของชาวเน็ต

今年はこいつが優勝
สงสัยธีมฮาโลวีนปีนี้เจ้านี่ชนะแน่ๆ

何をやろうが住人の自由ではある
เจ้าของบ้านจะทำอะไรก็เป็นเรื่องของเขาสิ

20年前に誰かが殺されたからって
ハロウィンしちゃいけない理由にはならない

จัดธีมแบบนี้เพราะเคยเกิดฆาตฏรรมเมื่อ 20 ปีที่แล้วเหรอ
นี่มันไม่น่าจะเป็นธีมรับฮาโลวีนแล้วนะ

20年前の事件を知らない人だと思ってたら知人かよ!?
ตอนแรกนึกว่าคนจัดธีมไม่รู้ว่าบ้านนี้เกิดอะไรขึ้นเมื่อ 20 ปีก่อน รู้เฉยเลยอะ!?

死者を休ませてあげて!!
ให้คนตายได้พักผ่อนอย่างสงบทีเถอะ !!

悪趣味すぎるでしょ
เทสต์แย่มาก

ที่มา : http://yurukuyaru.com/archives/86955921.html

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้