Nadeshot ทำเซอร์ไพรส์! โดเนทให้สตรีมเมอร์ 3000$ ช่วยสานฝันให้พาวงได้ไปทัวร์!

Nadeshot หรือที่เรารู้จักกันในชื่อของ Matthew Haag ผู้เป็นทั้ง CEO และเจ้าของร่วม 100 Thieves ได้ทำการเซอร์ไพรส์สตรีมเมอร์ Twitch คนหนึ่งด้วยการโดเนทเงินจำนวน 3000$ เพื่อให้สตรีมเมอร์ได้สานฟังพาวงร็อคของเขาได้ออกทัวร์!

ในระยะหลังๆ นี้นั้น Nadeshot มักจะทำการสุ่มมอบ subscribers ให้กับสตรีมเมอร์บน Twitch อยู่หลายครั้งๆ และเรื่องราวในครั้งนี้ก็เกิดขึ้นเมื่อเขาได้พบกับ คนๆ หนึ่งที่กำลังหาทางพยายามทำฝันของตัวเองให้เป็นจริง

WrighteousJ คือชื่อของสตรีมเมอร์ที่ Nadeshot ได้พบ ซึ่งตัว WrighteousJ นั้นก็ได้ทำการสตรีมเพื่อระดมทุนในการพาวงดนตรีของเขาที่มีชื่อว่า City of Sound ได้ออกทัวร์คอนเสิร์ต

ซึ่งหลังจากที่ Nadeshot ได้มอบ 200 subscribers ให้กับพวกเขา Nadeshot ก็ได้ลองฟังเพลงของวง City of Sound ก่อนที่จะตัดสินใจว่าตัวเขานั้นสามารถทำให้ความฝันของสตรีมเมอร์หนุ่มคนนี้เป็นจริงได้

โดย WrighteousJ ได้ตั้งเป้าระดมทุนการออกทัวร์ครั้งนี้ไว้ที่ 3000$ ซึ่งเมื่อเห็นดังนั้น Nadeshot ก็ได้ตัดสินใจที่จะสานฝันของสตรีมเมอร์หนุ่มคนนี้โดยการโดเนทเงินจำนวน 3000$ ตามเป้าที่สตรีมเมอร์หนุ่มตั้งไว้

(ช่วงเวลาที่ Nadeshot โดเนทเริ่มตั้งแต่ 01:05:50)

“ผมรักเรื่องราวในครั้งนี้มากเลย” Nadeshot พูดขึ้น “ผมเพิ่งได้มาเจอเขาคนนี้บน Twitch วงดนตรีวงใหม่ที่ได้พยายามเพื่อที่จะได้เป็น ร็อคสตาร์ เขาทิ้งทุกสิ่งทุกอย่างและย้ายมาอยู่ที่ LA พยายามไขว่คว้าสิ่งที่พวกเขาต้องการโดยที่ไม่สามารถได้มาง่ายๆ นี่ล่ะสมกับความหมายของ 100 Thieves* ล่ะ! แล้วเพลงของพวกเขาเองก็สุดยอดด้วย!”

*คติของ 100 Thieves คือ Take what’s not given

ซึ่งหลังจากที่ได้เห็นสิ่งที่เกิดขึ้น WrighteousJ ก็ถึงกับช็อค เพราะไม่เพียงที่เขาจะตกตะลึงกับจำนวน Subscribers ที่ได้รับแล้ว เงินโดเนทที่ได้รับก็ยิ่ง

หลังจากที่ได้ตกตะลึงจนพูดไม่ออกไปสักพัก WrighteousJ ก็ได้พูดว่า “ผมไม่รู้จะอธิบายความรู้สึกตอนนี้ออกมายังไง ผมไม่รู้จะอธิบายว่าผมรู้สึกขอบคุณกับสิ่งที่เกิดขึ้นนี้ยังไงจริงๆ”

นับว่าเป็นเรื่องราวอบอุ่นหัวใจอีกเรื่องบน Twitch ที่ทำให้เราได้รู้สึกอดยินดีด้วยไม่ได้จริงๆ ! สำหรับใครที่สนใจอยากลองฟังผลงาน City of Sound ก็สามารถไปฟังกันได้ที่นี่เลย!

ที่มา : dexerto

ที่มาภาพ Thumbnail : https://twitter.com/Nadeshot

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้