Hololive เปิดตัว Vtuber ยูนิตใหม่ UMISEA สี่สาวแห่งท้องทะเล

Hololive

Hololive Production เปิดตัวสาวๆ VTuber ยูนิตใหม่ในชื่อ UMISEA ที่เป็นการรวมตัวของสมาชิกที่มาจาก Hololive ฝั่งภาษาญี่ปุ่น และ Hololive ฝั่งภาษาอังกฤษ โดยใช้อิมเมจของยูนิตเป็น “ท้องทะเล” เพราะสาวๆทุกคนมีความเกี่ยวข้องกับทะเลนั่นเอง

สมาชิกยูนิต

Minato Akua (Hololive Japanese)

สาว virtual maid ที่แต่งชุดเมดสีน้ำเงิน Navy ออกแบบตัวละครโดย Gaou (@umaiyo_puyoman) ติดตามผลงานของเธอได้ที่ https://www.youtube.com/channel/UC1opHUrw8rvnsadT-iGp7Cg

Houshou Marine (Hololive Japanese)

สาว Vtuber ที่ใฝ่ฝันอยากเป็นโจรสลัดเพื่อค้นหาสมบัติที่เธอโปรดปราน ออกแบบตัวละครโดย Akasa Ai (@AkasaAi) ติดตามผลงานของเธอได้ที่ https://www.youtube.com/channel/UCCzUftO8KOVkV4wQG1vkUvg

Ninomae Ina’nis (Hololive English)

สาวน้อยแต่ดูเด็กแต่จริงๆแล้วเป็นถึงเกจิอาจารย์ที่สามารถควบคุมแขนยั้วเยี้ยที่อยู่ข้างหลังได้ ออกแบบตัวละครโดย Kuroboshi Kohaku (@kuroboshi) ติดตามผลงานของเธอได้ที่ https://www.youtube.com/channel/UCMwGHR0BTZuLsmjY_NT5Pwg

Gawr Gura (Hololive English)

ลูกหลานของแอตแลนติสที่ชอบใส่หมวกฮูดรูปปลาฉลาม ออกแบบตัวละครโดย Nachoneko (@amsrntk3) สามารถติดตามผลงานของเธอได้ที่ : https://www.youtube.com/channel/UCoSrY_IQQVpmIRZ9Xf-y93g

โดย UMISEA ได้มีการปล่อยเพลงของยูนิตชื่อ Shinshoku! ! Chikyū zeniki zen Ocean (งาบให้หมด ! ทั้งโลกและมหาสมุทร) ออกมาแล้วเมื่อวันที่ 18 กันยายน เวลา 22.00 น. (เวลาไทย) ซึ่งเพลงใหม่ของยูนิต เป็นเพลงที่แต่งเนื้อร้อง/ เรียบเรียง/ และทำนองโดย Camelia เป็นเพลงเร็วที่ผสมผสานกันระหว่างภาษาญี่ปุ่นและภาษาอังกฤษ

ฟังเพลงแบบเต็มๆได้ที่ : https://cover.lnk.to/UMISEA/

อีกทั้งเพื่อเป็นการฉลองเปิดตัวยูนิต ทางออฟฟิเชียลก็มีกำหนดการจะปล่อยของที่ระลึกออกวางจำหน่ายอีกด้วย แฟนๆก็รอติดตามข่าวกันได้ที่ : https://twitter.com/hololivetv

ที่มา : https://prtimes.jp/main/html/rd/p/000000507.000030268.html

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้