ทางเข้าร้านหรือทางไปต่างโลก? ชาวทวิตพบเกมเซ็นเตอร์ที่ทางเข้าลึกลับกว่าที่คิด…

เกมเซ็นเตอร์

ญี่ปุ่นเป็นประเทศที่มีความหลากหลายทางด้านศิลปะและความบันเทิง รวมถึง เกมเซ็นเตอร์ ที่กระจายตัวอยู่มากมาย แต่ดูเหมือนว่าจะมี เกมเซ็นเตอร์แห่งหนึ่งที่มีความเจ๋ง ถึงขนาดใครเข้าไปก็ต้องทึ่ง นึกว่ากำลังเข้าถ้ำอยู่เลยทีเดียว

การค้นพบครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อชาวทวิตเตอร์อย่างคุณ @Kagura_moimoivr ได้ทำการถ่ายวีดีโอมาลงใน Twitter ส่วนตัว เป็นภาพของทางเข้าเกมเซ็นเตอร์แห่งหนึ่ง ก่อนที่เขาจะเดินเข้าไปในนั้น

ภาพในวีดีโอได้เผยให้เห็นถึงบรรยากาศทางเข้าร้านที่เป็นทางลึกเข้าไป รอบข้างถูกสร้างให้เป็นเหมือนถ้ำที่เหมือนจริง มีสะพาน มีหินย้อย ก่อนที่เมื่อเดินไปจนสุดจะพบประตูที่จะพาไปสู่เกมเซ็นเตอร์ที่มีตู้เกมเต็มไปหมด สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับ คุณ @Kagura_moimoivr อย่างมาก

คุณ @Kagura_moimoivr ยังได้บอกพิกัดสำหรับคนที่สนใจอยากไปบ้าง ซึ่งเกมเซ็นเตอร์แห่งนี้มีชื่อว่า “Warehouse” ตั้งอยู่ในแขวงอิวะซึกิ จังหวัดไซตามะ พร้อมเบอร์โทรศัพท์ติดต่อพร้อมพิกัดให้เสร็จสรรพ

นอกจากนั้นก็ยังมีคนเข้ามาเล่าเกี่ยวกับเกมเซ็นเตอร์นี้อีกว่า เมื่อก่อนออพชั่นของทางเข้าเกมเซ็นเตอร์จะตื่นตากว่านี้มาก อย่างประตูทางเข้าจะถูกออกแบบมาให้เกิดเสียงเมื่อเปิดออก หลังจากนั้นผู้มาเยือนจะได้ยินเสียงน้ำไหลใต้สะพานแขวนจริงๆ ส่วนตรงบันไดเวียนจะมืดมากและมีเสียงเอี๊ยดอ๊าดเวลาเดิน หลังจากมีการขายกิจการ ออพชั่นเหล่านี้ก็ได้รับการถอดออกไปเพื่อลดต้นทุน

และความเจ๋งไม่ได้มีแต่ทางเข้าเท่านั้น ห้องน้ำก็เจ๋งเช่นกัน เพราะมีวัตถุที่ดูหลอนๆ รวมถึงเสียงแปลกๆดังราวกับจะพาหลอนตลอดเวลาด้วย

แต่ก็ยังมีคนมาเล่าอีกว่า ก่อนหน้านี้ที่คาวาซากิก็มีเกมเซ็นเตอร์ที่ทางเข้าเป็นแบบในรูปเช่นกัน เพราะฉะนั้นความเจ๋งของเกมเซ็นเตอร์แห่งนี้ก็ธรรมดาไปเลย

ความเห็นอื่นๆของชาวทวิต

岩槻ウェアはトイレがおすすめですよ!
問答無用でスポットライト当てられてハレルヤ流れ出す

ถ้าพูดถึงอิวะซึกิก็ต้องแนะนำห้องน้ำเลย !
มีแสงสปอร์ตไลท์ส่องที่เราและยังมีเสียง “ฮาเลลูย่า” ดังออกมาด้วย

ここすごいですよね、埼玉で多分一番がんばってる
ที่นี่วิเศษมากเลย น่าจะเป็นที่ๆพยายามมากสุดในไซตามะแล้ว

0:42あたりからの盛り上がりがやばい
ความตื่นเต้นมันพุ่งขึ้นมาหลังจากวินาทีที่ 42 เป็นต้นไป

ラストダンジョンで草
ตลกดันเจียนด่านสุดท้ายอะ

ディズニーランドの待機場所やんw
นี่มันห้องรับรองในดิสนีย์แลนด์นี่ อิอิ

胸が高まるゲーセンだ
เป็นเกมเซ็นเตอร์ที่น่าตื่นเต้น

うん?鍾乳洞からのゲーセンは
予想できないwww

หืม? จากถ้ำหินไปยังเกมเซ็นเตอร์เหรอ นึกไม่ถึงเลย ฮ่ะฮ่ะ

ถ้าไม่เจอสถานการณ์โควิดซะก่อน ก็อยากจะเห็นการพัฒนาของเกมเซ็นเตอร์แห่งนี้จริงๆ

ที่มา : http://jin115.com/archives/52328764.html

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้