บริษัทผลิตฟิกเกอร์รายใหญ่ในอเมริกาถูกฟ้องในข้อหาขายฟิกเกอร์แนวอนาจารตัวละครเด็กสาว

บริษัทผลิตฟิกเกอร์รายใหญ่ในอเมริกาถูกฟ้องในข้อหาขายฟิกเกอร์แนวอนาจารตัวละครเด็กสาว

กลายเป็นมหากาพย์ฟ้องมาฟ้องกลับไม่โกงกันแล้ว เมื่อ บริษัทผลิตฟิกเกอร์รายใหญ่ ที่มีสาขาในอเมริกาอย่าง Good Smile Company ถูกฟ้องในข้อหาขายฟิกเกอร์แนวอนาจารตัวละคร เด็กสาวอายุไม่ถึง 10 ปี ซึ่งคนที่ฟ้องก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นอดีตผู้บริหารของ Good Smile ของทางฝั่งอเมริกาอย่าง Guy Brand และ James Young-sik Kim นั่นเอง

โดยเรื่องทั้งหมดเริ่มขึ้นจากการยื่นฟ้อง สองอดีตผู้บริหารของบริษัท Good Smile ที่ศาลรัฐแคลิฟอร์เนีย เมื่อปี 2020 ด้วยข้อหาขโมยข้อมูลที่เป็นความลับของบริษัทไป นอกจากนั้นอดีตผู้บริหารทั้งสองยังถูกฟ้องเรื่องที่ไปแอบตั้งบริษัทกันเอง โดยใช้ชื่อของ Good Smile อีกด้วย ทำให้บริษัทได้ทำการไล่ออกสองผู้บริหารดังกล่าว และเรียกค่าเสียหายถึง 2 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ จึงทำให้เกิดการฟ้องกลับจากทาง 2 อดีตผู้บริหารขึ้นมา

โดยข้อหาที่อดีตผู้บริหารได้กล่าวฟ้องบริษัท Good Smile เป็นเรื่องเกี่ยวกับการสร้างฟิกเกอร์ตัวละครเด็กสาววัยไม่ถึง 10 ปี และอยู่ในท่าที่ดูลามกอนาจาร ซึ่งเป็น การละเมิดกฏหมายของสหรัฐอเมริกา นอกจากนั้นยังมีข้อหาหลีกเลี่ยงภาษี การเหยียดเชื้อชาติต่อพนักงานต่างชาติ รวมถึงการลงทุนในเว็บบอร์ด 4chan (เว็บไซต์อิมเมจบอร์ดภาษาอังกฤษที่ไม่มีการระบุชื่อผู้ใช้) อีกด้วย

ที่มา : http://yurukuyaru.com/archives/86753710.html

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้