รวมมิตรยูทูบเบอร์หญิงสาย Mukbang โชว์กินจุแหลกราญที่น่าติดตามอย่างแรง

ท่ามกลางยุคโซเชียลมีเดียนี้ เพื่อน ๆ คนไหนที่รักการกินเป็นชีวิตจิตใจคงน่าจะเคยได้ติดตามยูทูบเบอร์สาย Mukbang (ม็อคบัง) หรือประเภทกินจุโชว์นะครับ ซึ่งเทรนด์ดังกล่าวกลายเป็นที่นิยมในเวลาอันรวดเร็ว ทั้งจากอาหารในคลิปที่น่ากิน และยิ่งถ้ายูทูบเบอร์จากช่องนั้นมีความเอ็นเตอร์เทนสูง ก็จะยิ่งชวนน่าดูเพิ่มขึ้นไปอีก

และแล้ว ในบทความนี้เราก็ขอรวบรวมยูทูบเบอร์หญิงสายม็อคบังบางคนที่น่าติดตามมาให้เพื่อน ๆ ลองชมกันครับว่ามีช่องไหนบ้าง เผื่อดีไม่ดี หากดูแล้วอาจจะอยากลองชิมเมนูที่พวกนางกินโชว์เลยก็ได้


Yuka Kinoshita

ลิงค์ช่อง – https://www.youtube.com/user/kinoyuu0204
ยอดผู้ติดตาม – 5.48 ล้านคน

สาวจากแดนปลาดิบผู้รักการกินจุเป็นชีวิตจิตใจ แต่ละเมนูที่นางกินนั้น ใครที่หลงใหลอาหารญี่ปุ่นอยู่แล้วน่าจะโดนใจช่องของยูกะเป็นพิเศษ ซึ่งนางจะมีการคำนวณแคลอรี่ของอาหารที่กินในแต่ละคลิปไว้ตรงภาพ Thumbnail หรือชื่อคลิปด้วย และส่วนใหญ่นางจะกินหมดซะด้วย จนชักสงสัยแล้วว่าระบบเผาผลาญในร่างกายของยูกะนั้นโหดกว่าคนปกติกี่เท่ากันแน่


Eat with Boki

ลิงค์ช่อง – https://www.youtube.com/c/%EB%AC%B8%EB%B3%B5%ED%9D%ACEatwithBoki/featured
ยอดผู้ติดตาม – 6.57 ล้านคน

ข้ามฟากมาฝั่งเกาหลีใต้กันบ้าง Eat with Boki จะเป็นแนวสายกินแบบ ASMR ที่ใช้สไตล์การพูดแบบกระซิบกระซาบครับ โดยเมนูที่นางกินจะหนักไปทางแซ่บของเกาหลีเขา อาทิ ต็อกปกกีผัดกิมจิ หรือรามยอนสูตรเผ็ด ฯลฯ บวกกับความสวยน่ารักของนางด้วยแล้ว แค่ดูนางกินก็เพลินจนลืมวันลืมคืนเลยทีเดียว


Stephanie Soo

ลิงค์ช่อง – https://www.youtube.com/c/StephanieSoo/featured
ยอดผู้ติดตาม – 2.55 ล้านคน

ยูทูบเบอร์จากสหรัฐอเมริกาที่เน้นกินอาหารตะวันตกจ๋า ความแหวกแนวของช่องนางก็คือการกินโชว์พร้อมกับชวนคุยเรื่องทฤษฎีสมคบคิดต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นทั่วโลกครับ หรือเรื่องลี้ลับเกี่ยวกับคดีฆาตกรรมที่ยังคงเป็นปริศนา ตลอดจนหัวข้อสนทนาในเว็บ Reddit ที่เธอจะหยิบมาคุยบ่อย ๆ การเห็นเธอกินพร้อมกับเล่าเรื่องพิศวงจะชวนให้ได้ฟีลอีกแบบไปเลย


SULGI

ลิงค์ช่อง – https://www.youtube.com/channel/UCIafb9ExBkh4WsCOagZssZA/featured
ยอดผู้ติดตาม – 7.08 ล้านคน

รายนี้น่าจะเป็นยูทูบเบอร์สายม็อคบังที่มียอดผู้ติดตามเยอะเป็นอันดับต้น ๆ ของโลกแล้วครับ โดยสาวเกาหลีผู้นี้ทำช่องมานานถึง 9 ปี ซึ่งเมนูทั่วไปที่เธอกินโชว์จะเน้นอาหารเกาหลีกับญี่ปุ่นปะปนกัน แต่แนะนำสำหรับคนที่ชอบชีสเลย เพราะหลายเมนูนางจะชอบนำชีสมาพ่วงด้วยประจำ คนรักชีสห้ามพลาด


ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้