เซ้นต์ ศุภพงษ์ ลงพื้นที่ร่วมโครงการครัวปันอิ่มร้อย เรียงใจ สู้ภัยโควิด มอบอาหาร-หน้ากากอนามัย

creator
เซ้นต์ ศุภพงษ์ ลงพื้นที่ร่วมโครงการครัวปันอิ่มร้อย เรียงใจ สู้ภัยโควิด มอบอาหาร-หน้ากากอนามัย

โควิด -19 นี้เราจะผ่านเรื่องนี้ไปด้วยกัน เซ้นต์ – ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา หนุ่มมากความสามารถทั้งการร้อง และการแสดง ยูทูปเบอร์หน้าใส สังกัด Online Station ในเครือทรู เจ้าของช่อง “Saintsup TV” พอมีเวลาว่างก็ขอเทคิวใส่เต็มขอรับหน้าที่เป็นซุปตาร์จิตอาสา ทุ่มเทแรงกายแรงใจลงพื้นที่ตะลุยภารกิจมอบอาหารอาหารอุ่นร้อนพร้อมทานถูกสุขอนามัย รสชาติอร่อย วันละ 1,000 กล่อง พร้อมด้วยหน้ากากอนามัยซีพี จำนวนอาทิตย์ละ 6,000 ชิ้น จาก โครงการ ครัวปันอิ่ม ร้อยเรียงใจ สู้ภัยโควิด โดย มูลนิธิออทิสติกไทย ผนึกกำลังกลุ่มทรู เพื่อกระจายสู่พี่น้องที่ได้รับความเดือดร้อนจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 รอบๆ ชุมชนวัดเพลง ราชพฤกษ์ ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่ขาดรายได้ ว่างงาน กลุ่มเปราะบาง กลุ่มที่ต้องแยกกักตัวดูอาการ ผู้ที่รักษาตัวที่บ้านหรือ Home Isolation ตลอดจนบุคลากรด่านหน้าทั้งแพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่สาธารณสุข งานนี้เจ้าตัวขอทุ่มสุดแรงกำลัง แบบไม่เหน็ดไม่เหนื่อย ไม่ห่วงลุคส์ กันเลยทีเดียว ห้ามพลาด !! แฟนคลับยังสามารถชมบรรยากาศได้ที่ช่อง “Saintsup TV” เร็วๆนี้ กดติดตามกันเลยที่ http://bit.ly/OS_Sain

“ดีใจที่ได้มีโอกาสมาร่วมโครงการ “ครัวปันอิ่ม ร้อยเรียงใจสู้ภัยโควิด” ที่วันนี้ได้มาสร้างความสุข ส่งมอบอาหารปรุงสำเร็จพร้อมรับประทาน และหน้ากากอนามัย พอเรามีโอกาสได้มาทำอะไรแบบนี้ ก็เหมือนเราได้มีโอกาสส่งความสุขหาทุกคนด้วย ซึ่งกิจกรรมนี้เป็นกิจกรรมที่ดีมาก ได้เห็นทางมูลนิธิออทิสติกไทย ชุมชนวัดบางเพลง และทรู ร่วมกันสนับสนุนกันอย่างเต็มที่ เต็มกำลัง ดีใจมากที่ได้เห็นทุกคนมีรอยยิ้มไปด้วยกัน มีความสุขไปด้วยกัน และขอส่งกำลังใจให้กับทุกคน ให้ผ่านวิกฤตในช่วงนี้ไปด้วยกัน สู้สู้นะครับ ขอขอบคุณผู้สนับสนุนทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มพันธมิตรต่างๆ และผู้ใหญ่ทุกๆ ท่าน ที่มีส่วนร่วมกับโครงการนี้ครับถ้ามีโอกาสจะกลับมาช่วยอีก อย่างแน่นอนครับ”

ทั้งนี้ มูลนิธิออทิสติกไทย ชุมชนวัดบางเพลง เป็นหนึ่งในจุดแจกอาหารภายใต้การดูแลของกลุ่มทรู ในโครงการครัวปันอิ่ม ร้อยเรียงความดี สู้ภัยโควิด ซึ่งเป็นการผนึกกำลังของเครือเจริญโภคภัณฑ์ ร่วมกับพันธมิตรทุกภาคส่วนกว่า 100 องค์กร ส่งมอบอาหาร 40 จุดทั่วเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล จุดละ 1,000 กล่องต่อวัน ซึ่งประกอบด้วยอาหารจากซีพีเอฟ และจากร้านค้าในชุมชนใกล้เคียง เพื่อส่งเสริมให้ผู้ประกอบการท้องถิ่นมีรายได้ และมอบหน้ากากอนามัยซีพีแก่ชุมชนต่อเนื่องนาน 2 เดือน (สิงหาคม – กันยายน 2564)

#True5Gเคียงคู่สู้โควิด
#TrueTogether
#คุณค่าของการมีกันและกัน #TrueMoveH #True5G
#ซีพีร้อยเรียงความดี #ซีพี100ปี #ซีพีร้อยเรียงใจ สู้ภัยโควิด
#ครัวปันอิ่มร้อยเรียงใจ สู้ภัยโควิด-19
#เซ้นต์ศุภพงษ์ #Saint_sup #SaintsFC #MingEr #ครัวปันอิ่ม #Saint_sup #MingEr

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้