“24 HRs.” คอนเทนต์สุดปัง !!! ที่จะพาทุกคนไปท้าทายกับการใช้ชีวิตแบบ Survival

creator

ถ้าพูดถึงการทำคอนเทนต์แนวไหนถึงจะปัง ? บอกได้เลยว่า คอนเทนต์นั้นต้องมีความคิดสร้างสรรค์ ฉีกจากกฎการทำคอนเทนต์ในรูปแบบเดิมๆ ซึ่งช่องที่มีคอนเทนต์สุดฉีกแหวกแนวและยังสามารถตอบโจทย์คนดูและสินค้าต่างๆได้อย่างเนียบเนียน คงหนีไม่พ้น ช่อง My Mate Nate ที่มีผู้ติดตาม มากถึง 10.7 ล้านคน อีกหนึ่งยูทูปเบอร์ภายใต้สังกัด Online Station และเป็นยูทูปเบอร์ที่มีผู้ติดตามมากเป็นอันดับ 4 ของประเทศไทยอีกด้วย และด้วยยอดผู้ติดตามที่มากมายขนาดนี้ สงสัยกันใช่ไหมว่า ช่อง My Mate Nate เค้ามีอะไรดี

ด้วยการที่ช่อง My Mate Nate ยังคงพัฒนาคอนเทนต์ให้ดูน่าสนใจอยู่ตลอดเวลา พร้อมอัพความสนุก และใส่ความบันเทิงแบบไม่มีที่สิ้นสุด ทำให้ช่องของ My Mate Nate มีการเติบโตในเวลาอันรวดเร็ว และจุดเด่นของช่องคงจะหนีไม่พ้นคอนเทนต์ต่างๆ ที่ทางช่องได้คัดสรรมา เพื่อมอบความสนุกให้กับแฟนๆ ได้เลือกชมกันแบบหลากหลาย นอกจากนั้นช่อง My Mate Nate ยังถือว่าเป็นช่องที่ สร้างกิจกรรมต่างๆที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็น การเป็นโปรโมเตอร์ในงาน IDOL FIGHT เป็นงานที่รวบรวมบรรดายูทูปเบอร์ชื่อดังของเมืองไทย มาลงนวมกันอย่างจริงจัง ชนิดที่ว่าต่อยจริงเจ็บจริง หรือ กิจกรรมเป่า ยิง ฉุบ ช่วยชาติ ที่ชวนบุคคลที่มีชื่อเสียงหลายๆวงการมาเป่ายิงฉุบ แบบออนไลน์ และทั้ง 2 กิจกรรมนี้ยังนำรายได้มาช่วยเหลือมาสังคมอีกด้วย

นอกจากกิจกรรมดีๆแล้วยังมีคอนเทนต์อีกมายมายที่น่าสนใจในช่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเพลงที่หนุ่มเนท ก็ตั้งใจทำออกมาให้กับกลุ่มคนดูที่ชื่นชอบในเรื่องของเพลง คอนเทนต์การทำชาเลนจ์ , การทำการทดลองต่างๆ แต่สำหรับช่องนี้คอนเทนต์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก คือคอนเทนต์ “24 HRs.” เรียกได้ว่าเป็นคอนเทนต์ไฮไลท์ของช่องเลยทีเดียว เป็นคอนเทนต์ที่สร้างความแตกต่างด้วยแนวคิดที่ท้าทายการใช้ชีวิตแบบ Survival ตลอด 24 ชั่วโมง ในสถานที่ๆต่างกันออกไป และด้วยคอนเทนต์ ”24 HRs.” ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างมาก นอกจากตัวเนื้อหาของคอนเทนต์แล้ว ช่อง My Mate Nate ยังเลือกสถานที่ๆ ต่างกันออกไปในหลายแนว ตั้งแต่คฤหาสน์สุดหรู ในป่า ในโรงภาพยนตร์และฉลองผู้ติดตามครบ 10 ล้านคนด้วยการไปวัดร้าง ตามที่แฟนๆขอมา แต่คลิปคอนเท้นต์ “24 HRs.” ที่ทำยอดวิวได้เยอะที่สุด คือการติดเกาะร้าง 24 ชั่วโมงที่มียอดวิวถึง 12 ล้านวิว

24 ชั่วโมงบนเกาะร้าง

และยังมี คลิป 24 ชั่วโมงอีกมากมายที่ได้ติดตามกัน ไม่ว่าจะเป็น

24 ชั่วโมงในเมืองหิมะ

24 ชั่วโมงในค่ายมวย

นอกจากความสนุกที่ผู้ชมจะได้รับความสนุกสนานอย่างเต็มที่แล้ว ทางช่อง My Mate Nate ยังสามารถตอบโจทย์แบรนด์สินค้าต่างๆได้จากคอนเทนต์นี้ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของสถานที่ ของอุปโภคและบริโภค ที่สามารถเข้าถึงทุกกลุ่มและการันตีด้วยยอดวิวมากกว่า 1 ล้านวิวทุกคลิปในคอนเทนต์นี้อีกด้วย

24 ชั่วโมงในปราสาทกล่องกระดาษ

24 ชั่วโมงในโรงหนัง

24 ชั่วโมง แข่งเพิ่มน้ำหนัก

สามารถติดตามและติดต่อช่อง My Mate Nate และคลิปสุดสร้างสรรค์จากเหล่าครีเอเตอร์ และ ทุกข่าวสารสุดอินเทรนด์ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ได้ที่ ได้ที่ https://bit.ly/OS_About

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้