Pokemon Meets Artists UT พร้อมวางขาย 27 สิงหาคมนี้

pokemon

เมงุรุ ยามางูจิ และเจมส์ จาร์วิส รังสรรค์คอลเลกชัน Pokémon Meets Artists UT พร้อมวางขาย 27 สิงหาคมนี้

ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลกจากญี่ปุ่น เปิดตัวเสื้อยืด UT คอลเลกชัน Pokémon Meets Artists ในวันศุกร์ที่ 27 สิงหาคม 2564 ผู้มีส่วนร่วมหลักในการออกแบบเสื้อยืดและเสื้อสเวตเตอร์สำหรับเด็กและผู้ใหญ่ในครั้งนี้คือ เมงุรุ ยามางูจิ ศิลปินจากนิวยอร์ค ผู้ซึ่งมีชื่อเสียงในญี่ปุ่น ประเทศบ้านเกิด และ เจมส์ จาร์วิส ศิลปินมากความสามารถชาวอังกฤษ

เมงุรุ ใช้เทคนิคการสะบัดแปรงอันเป็นเอกลักษณ์ เพื่อเผยให้เห็นความกล้าหาญของโปเกมอนในการต่อสู้ ความละเอียดของเนื้องานและการเลือกใช้สีทำให้เกิดงานแฟชั่นอันประณีต ด้านเจมส์ จาร์วิส ได้แสดงถึงความขี้เล่นในตัวของโปเกมอนผ่านลายเส้นแบบการ์ตูน สไตล์ที่เรียบง่ายและเป็นลักษณะเฉพาะของศิลปินทั้งสองคน ต่างก็เสริมความเป็นตัวละครโปเกมอนได้อย่างลงตัว

รายละเอียดคอลเลกชัน
วันวางจำหน่าย : วันศุกร์ที่ 27 สิงหาคม 2564
รายการสินค้า : เสื้อยืดสำหรับผู้ใหญ่ จำนวน 5 ลาย ราคา 590 บาท
สเวตเตอร์สำหรับผู้ใหญ่ จำนวน 4 ลาย ราคา 790 บาท
สื้อยืดสำหรับเด็ก จำนวน 5 ลาย ราคมา 390 บาท
สเวตเตอร์สำหรับเด็ก จำนวน 4 ลาย ราคา 590 บาท
สาขาที่วางจำหน่าย : ร้านยูนิโคล่และออนไลน์สโตร์ UNIQLO.COM
เว็บไซต์สำหรับข้อมูลสินค้าเพิ่มเติม : https://s.uniqlo.com/UT_Pokemon_PR


ออกแบบโดยเมงุรุ ยามางูจิ
ผู้ใหญ่

เด็ก

ออกแบบโดยเจมส์ จาร์วิส
ผู้ใหญ่

เด็ก


เกี่ยวกับเมงุรุ ยามางูจิ
เมงุรุ เกิดที่กรุงโตเกียว ในปี พ.ศ. 2527 แลพย้ายไปที่สหรัฐอเมริกาในปี พ.ศ. 2550 และอาศัยอยู่ที่เมืองบรูคลิน ในรัฐนิวยอร์ก สไตล์การใช้ฝีแปรงแบบดั้งเดิมในแบบฉบับของเขาเป็นเอกลักษณ์ประจำตัวที่ก้าวข้ามรูปแบบของพรมแดนและยุคสมัย เพื่อยกระดับชิ้นงานร่วมสมัย ผลงานอันเป็นที่เลื่องชื่อของเขาคือ OUT OF BOUNDS ที่ลายเส้นแปรงไม่เพียงถูกจำกัดอยู่แค่ในกรอบของผืนผ้าแคนวาส แต่เลยออกมาอยู่นอกขอบผ้าใบด้วยตัวของมันเอง และเราก็จะเห็นเทคนิคนี้อีกครั้งในไลน์ผลงานชุด SPLITTING HORIZON

เกี่ยวกับเจมส์ จาร์วิส
เจมส์สร้างชื่อเสียงมาจากลอนดอน งานของเขาครอบคลุมความเป็นการ์ตูน หนังสือการ์ตูนหรือคอมิคส์ กราฟฟิค งานประติมากรรมรูปปั้น และงานภาพพิมพ์ เขามีความสนใจเฉพาะทั้งในด้านศิลปะ ภาษา ปรัชญา สถาปัตยกรรม และสเกตบอร์ด

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับยูนิโคล่และฟาสต์ รีเทลลิ่ง ได้ที่เว็บไซต์ www.uniqlo.com และ www.fastretailing.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้