YouTuber สร้างธนู Aimbot ขึ้นมาในชีวิตจริงหลังแข่งยิงแพ้ภรรยาตัวเอง!

Play Video

Shane Wighton YouTuber จากช่อง Stuff Made Here สร้างธนูซึ่งทำการติดระบบ Aimbot ขึ้นมาโดยลูกศรสามารถล็อคเป้าแม้กระทั่งวัตถุเล็กๆ หรือวัตถุเคลื่อนที่ได้ในความเร็วที่จำกัด

Shane Wighton

โดยแรงบันดาลใจของพี่แกมาจากกิจกรรมพักผ่อนของครอบครัวนั่นคือการยิงธนู แต่ในขณะที่ภรรยาของเขายิงเก่งขึ้นเรื่อยๆ ตัวเขากลับพัฒนาตามไม่ทัน อย่ากระนั้นเลย ถ้าสกิลสู้ไม่ได้ งั้นต้องใช้เทคโนโลยีเข้าช่วย!

เขาเริ่มจากโปรแกรมช่วยเล็งเล็กๆ ก่อนโปรเจ็กต์จะเริ่มใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ ถึงจุดหนึ่งเขาได้แขนกลช่วยยิงซึ่งขยับได้ทั้งแกน X และแกน Y พร้อมกับตัวช่วยยิงอัตโนมัติ แต่กลับพบว่าเจ้าธนูบ้านี่มันหนักไปมากๆ

จากนั้นเขาติดกล้อง OptiTrack แปดตัวไว้รอบๆ ห้องเพื่อช่วยในการระบุเป้าหมาย และติดตัวรับสัญญาณไว้กับคันธนูหลายๆ จุด ขณะที่ทุกอย่างเริ่มจะเข้าท่า เขาก็ยังประสบปัญหาท่ายิงไม่เข้าที่อยู่ดี ปล่อยศรทีไรมือกระแทกหน้าทุกที

สุดท้ายเขาพบว่าเมื่อเปลี่ยนขนิดธนูจาก recurve bow มาเป็น compound bow นั้นดูจะเข้ากับโปรแกรมของเขามากกว่า จากนั้นก็ปรับแต่งโปรแกรมอีกเล็กน้อย ในที่สุด ธนู (หุ่นยนต์) ของเขาก็เสร็จสมบูรณ์ ยิงเองได้ ทั้งยังเล็งเป้าหมายเคลื่อนที่ได้อย่างแม่นยำ

และสุดท้ายเขาก็เอาชนะภรรยาตัวเองในการแข่งยิงธนูในครอบครัวได้สำเร็จ นี่สิราชสีตัวจริง!

ที่มา: https://www.pcgamer.com/real-aimbot-robot-bow-arrow/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้