ออกใหม่อีกแล้ว!! Tamagotchi R2-D2 สาวกสตาร์วอร์ห้ามพลาด!?!

Tamagotchi R2-D2

เรียกว่าปล่อยสินค้ากันอย่างต่อเนื่องเลยสำหรับ Tamagotchi โดยตั้งแต่ต้นปี 2021 ก็ได้ออกรุ่น Evangelion 2, Twisted Wonderland, Kamen Rider และ Tamagotchi Smarth ล่าสุดทาง Bandai ก็ได้เปิดตัว Tamagotchi nano รุ่น R2-D2 หุ่นดรอยด์จากหนังที่หลายๆ คนชื่นชอบ Starwars โดยจะเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 13 พฤศจิกายน 2021

ซีรีย์ Tamagotchi nano จะเป็นรุ่นที่มีขนาดเล็กและมีลูกเล่นน้อยพอสมควร แต่กับรุ่น R2-D2 นี้จะแตกต่างออกไปโดยสิ้นเชิง เพราะรุ่นนี้มีลูกเล่นและระบบต่างๆ เยอะขึ้นมากเลย เริ่มจากการเลี้ยงดูรุ่นนี้เราจะสามารถเลี้ยงได้แค่หุ่นดรอยด์ R2-D2 เท่านั้น ไม่สามารถกลายร่างไปเป็นตัวอื่นได้ แต่จะสามารถเพิ่มทักษะความสามารถของหุ่นแบบใหม่ๆ ได้ และในทักษะระดับสูง (เหมือนร่างโตเต็มวัย) จะจะมีทักษะเท่ๆ เช่นบินได้ ฉายภาพโฮโลแกรม หรือไปประจำการบนยานรบด้วย โอ้ว!!! เท่มากๆ

ด้านอาหาร R2-D2 เป็นหุ่นดรอยด์เลยไม่กินและไม่อึ แต่จะต้องชาร์จแบตและทำความสะอาดมันอยู่นะครับ

มินิเกมมีมากถึง 9 มินิเกมเลย โอ้ว!!! เรียกว่ามากกว่ารุ่นไหนๆ ที่เคยมีมา โดยมินิเกมนั้นจะเปลี่ยไปตามทักษะของ R2-D2 ที่ได้เรียนรู้มา

เท่านั้นยังไม่พอ ระหว่างเลี้ยงเจ้า R2-D2 อยู่เราก็อาจจะได้เจอตัวละครจากในเรื่อง Starwars ออกมาทักทายกันด้วย โดยจะมีตัวละครเด่นๆ ออกมาเจอเราได้ถึง 14 ตัวเลยแหละ แต่จะมีตัวอะไรบ้างนั้นก็ต้องรอลุ้นกันหน่อย

Tamagotchi nano รุ่น R2-D2 จะมี 2 ลายคือ Classic color และ Holographic เริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 13 พฤศจิกายน 2021 ราคา 2,530 เยน

ที่มา : https://toy.bandai.co.jp/series/tamagotchi/R2-D2/
Sushi

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้