ยูทูปเบอร์สุดครีเอทีฟ ! เนรมิตฉากการต่อสู้กับบอสจาก The Legend of Zelda ออกมาในรูปแบบ 3D !

สำหรับใครที่เคยได้เล่นเกม The Legend of Zelda บนเครื่องนินเทนโด NES หรือ แฟมิคอมก็คงจะคุ้นเคยกับตัวเกมในภาพกราฟิกแบบ 2D กัน แต่ว่าจะเป็นอย่างไรล่ะถ้าเกมที่เราคุ้นเคยนั้นกลายเป็นภาพ 3D ? ยูทูปเบอร์ นาม CodyCantEatThis ก็พร้อมจะมาเนรมิตเกม 2D สุดคลาสสิกนี้ให้ออกมาในรูปแบบ 3D แล้ว!

CodyCantEatThis นั้นเป็นยูทูปเบอร์ที่เป็นที่รู้จักด้วยฝีมือการพัฒนาเกมและความครีเอทีฟในการนำเกม 2D สุดคลาสสิกหลายๆ เกมมาสร้างขึ้นใหม่ในรูปแบบ 3D! (ภายใจช่องของเขาก็มีคลิปเกี่ยวกับเกมที่เขาพัฒนาเองด้วยนะ)

ในช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมานั้น เขาก็ได้ทำการโพสต์คลิปที่เขาได้นำเกม The Legend of Zelda จากเครื่อง NES มาเนรมิตขึ้นใหม่ในรูปแบบ 3D ขึ้น ซึ่งคลิปดังกล่าวนั้นก็ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก! ซึ่งภายในคลิปนั้นเขาก็ได้มีการเผยถึงอัปเดตต่างๆ ในระหว่างที่เขาทำตัวเกม ไม่ว่าจะการสร้างโลกในเกมที่คุ้นเคย ไอเทม ศัตรู การออกแบบต่างๆ ของตัวเกม

ใครที่สนใจก็สามารถไปดูคลิปดังกล่าวได้ที่ด้านล่างได้เลย!

และหลังจากที่เขาได้ทำการโพสต์คลิปแรกไป เมื่อช่วงปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา เขาก็ได้กลับมาอีกครั้ง และในครั้งนี้เขาก็ได้มาพร้อมด้วยอัปเดตใหม่สำหรับโปรเจ็กต์เปลี่ยนเกม The Legend of Zelda ให้เป็นรูปแบบ 3D ซึ่งในครั้งนี้เขาก็ได้ทำการเนรมิตดันเจี้ยนภายในเกมทั้งหมด และบรรดาบอสจากภายในเกมให้ออกมาในแบบ 3D ด้วย! ซึ่งเช่นเดียวกันกับคลิปแรก ภายในคลิปก็จะมีอัปเดตต่างๆ ตลอดการสร้างเกมของเขา ตั้งแต่การดีไซน์ดันเจี้ยน ไปจนถึงบอสต่างๆ!

โดยสามารถไปดูคลิปดังกล่าวกันได้ที่ด้านล่าง!

ซึ่งนี่ก็นับว่าเป็นโปรเจ็กต์ที่ใหญ่และน่าประทับใจมาก ตัวเกม The Legend of Zelda ที่ CodyCantEatThis สร้างขึ้นนั้นก็เรียกได้ว่าออกมาน่าสนใจเป็นอย่างมากด้วย!

และไม่เพียงเกมนี้เท่านั้น แต่ CodyCantEatThis ก็ได้มีการนำเกม 2D เกมอื่นมาสร้างเป็น 3D ด้วย! และยังมีเกมที่เขาพัฒนาเองด้วย ใครที่สนใจก็สามารถไปติดตามเขาได้ที่ช่องของเขาได้เลย! ที่นี่ : https://www.youtube.com/channel/UC9P0bchnch7IqfrbTib4nrA

ที่มา : nintendoenthusiast

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้