Idol Master ออกฟิกเกอร์สาว Yumemi Riamu ในชุดว่ายน้ำสุดแสนสดใส

Idol Master

Wave ผู้ผลิตฟิกเกอร์ประเทศญี่ปุ่น เปิดตัวฟิกเกอร์ใหม่ของสาว Yumemi Riamu จากเกม The Idol Master Cinderella Girls ในชุดว่ายน้ำสีฟ้าตามภาพในเกม สเกล 1/7 เปิดให้จองแบบจำหน่ายตามจำนวนออร์เดอร์ วางจำหน่ายเดือนตุลาคมนี้

โดย ใบหน้าของไอดอลสาว Riamu เป็นใบหน้าที่ตกใจเหมือนกำลังถูกหยุดด้วยเสียงตะโกนของใครสักคน ในขณะที่ตัวเองกำลังจะเดินเฉิดฉายเพราะได้ใส่ชุดว่ายน้ำทั้งที นอกจากจะได้เห็นทรวดทรงที่งดงามของสาว Riamu แล้ว อาจารย์มาชิมะ ผู้ออกแบบฟิกเกอร์นี้ก็ได้ใส่เครื่องประดับอย่างอื่นที่ตรงกับต้นแบบอย่างแม่นยำ รวมถึงฝีมือการลงสีของ อาจารย์ซากุระ ที่เน้นความโดดเด่นของสีที่หลากหลายในส่วนต่างๆ ทั้งผมสีชมพู สีฟ้าด้านในของชุดว่ายน้ำ กระเป๋าพลาสติกแบบซีทรูที่มีสมาร์ทโฟน และแก้วน้ำส้ม ต่างก็เป็นจุดที่ทำให้ทุกคนต้องหันมามองฟิกเกอร์นี้

ส่วนใบหน้าของ Riamu นอกจากจะมีหน้าตกใจแล้ว ยังมี ใบหน้าแบบยิ้มสดใส ให้มากับฟิกเกอร์ และที่ข้อต่อคอจะมีตัวอักษร H ตรงนั้นสามารถขยับได้เพื่อเปลี่ยนอารมณ์ Riamu ได้ด้วย

สำหรับผู้ที่จองกับ ร้าน Be-J จะได้ กุญแจอะคริลิคล็อคได้ รูปของ Rimau เวอร์ชั่นชุดไอดอลปุจิเดอเรลล่า “หากส่องความฝัน” 1 ชิ้น

ส่วนผู้ที่จองกับร้าน AmiAmi จะได้ พวงกุญแจอะคริลิครูปของ Riamu ในชุดไอดอลปุจิเดอเรลล่า 1 ชิ้นเช่นกัน

Dream Tech Yumemi Riamu Swimsuit Version ([水着商法]夢見りあむ』) จะวางจำหน่ายในราคา 17,930 เยน (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ตอนนี้กำลังเปิดให้จองจนถึง วันที่ 27 กรกฎาคมนี้เท่านั้น คนไหนอยากได้สาวริอามุไปครอบครองก็รีบๆไปจองกันนะ

ที่มา : http://blog.livedoor.jp/wavecorp1/archives/52154677.html

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้