เล่นใหญ่! แฟนคลับ Mobile BNK48 จัดหนักจอใหญ่เซ็นทรัลเวิลด์เซอร์ไพรส์วันเกิด

แทบจะเป็นเรื่องปกติไปแล้วที่เรามักจะเห็นด้อมแฟนคลับรวมตัวกันทำโปรเจกต์สักอย่างในโอกาสพิเศษของศิลปินที่ชื่นชอบ อย่างเช่นวันเกิดเป็นต้น ซึ่งสเกลจะเล็กจะใหญ่ก็ต่างกันออกไป แต่ที่แน่ๆ คือเราเห็นมาเรื่อยๆ ไม่ว่าจะขึ้นป้ายอวยพรตามรถไฟฟ้า หรือมิติใหม่อย่างช่วงหลังๆ ที่เน้นติดป้ายหลังรถตุ๊กๆ กัน

Mobile BNK48
Mobile BNK48

เหล่าชาวด้อมของวงไอดอลอย่าง BNK48 เองก็เป็นอีกกลุ่มแฟนคลับที่มักจะสร้างความฮือฮาเวลาจะทำโปรเจ็กต์วันเกิดให้กับเมมเบอร์ภายในวงเสมอ ซึ่งสำหรับอีกหนึ่งกลุ่มแฟนคลับที่มักจะทำโปรเจ็กต์ห้กับเมมเบอร์อย่างต่อเนื่องและสมํ่าเสมอก็คือกลุ่มแฟนคลับของ Mobile BNK48 นั่นเอง

Mobile BNK48
เตรียมขึ้นจอใหญ่

โดยในวันที่ 9 กรกฎาคมนี้ก็ถือเป็นวันคล้ายวันเกิดของน้อง Mobile BNK48 ซึ่งจะมีอายุครบ 19 ปีพอดี เรียกว่าจากลุคสาวน้อยตอนเข้าวงใหม่ๆ ก็ได้เติบโตจนกลายเป็นสาวสวยอย่างเต็มตัว พร้อมกันนั้นก็เพิ่งจะเป็นเซนเตอร์เพลงใหม่ของวงอย่าง “ดีอะ” ไปสดๆ ร้อนๆ

ทางกลุ่มแฟนคลับน้อง Mobile ในนาม Mobilebnk48home และ ชาวเหรียญหยอดตู้ จึงเตรียมเล่นใหญ่ไฟกระพริบ ไม่ขอขึ้นป้ายธรรมดาๆ แต่ขอพาน้องโมบายล์ไปขึ้นจอ Paranomix ของ Central World ซึ่งถือว่าเป็นจอดิจิทัลมัลติมีเดียร์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก แบบเต็มๆ ครบทั้ง 12 จอ พร้อมยิง Spot อวยพรวันเกิดทุก 5 นาที ตั้งแต่ 6 โมงเช้ายันเที่ยงคืน ในวันที่ 8-10 กรกฎาคมนี้ ใครสนใจก็ไปรอชมความยิ่งใหญ่ได้ที่เซนทรัลเวิร์ลครับ

แต่นอกจากการขึ้นจออวยพรวันเกิดน้องแล้ว ทางกลุ่มก็ยังมีกิจกรรมพิเศษฉลองการคัมแบ็คเซนเตอร์ของ Mobile ด้วยการจัดประกวดดนตรี “ดีอะ Music Awards” ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 25,000 บาท

ร่วมตัดสินโดยคนดนตรีตัวจริงเสียงจริงอย่าง พี่กานต์ The Parkinson รายละเอียดต่างๆ สามารถดูในโพสต์ที่แนบมาด้านล่างได้เลยครับ เรียกว่าเป็น 2 กิจกรรมที่ไม่ธรรมดาจริงๆ สำหรับกลุ่มแฟนคลับน้อง Mobile ครับ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้