ไปรษณีย์ญี่ปุ่นประกาศออกสแตมป์ และโปสการ์ดแบบ Limited ลาย Hololive

Hololive

ไปรษณีย์ญี่ปุ่นได้ร่วมกับ Hololive พาเหล่าสาวๆ Vtuber จำนวน 5 คน มาเป็นลายบนชุดเซตสแตมป์ ที่จะมาพร้อมกับแฟ้มใสขนาด A3 และโปสการ์ดแผ่นใหญ่ ให้สาวกของพวกเธอได้หาซื้อไปเก็บสะสมหรือนำไปใช้กันแล้ว แต่อาจจะต้องเกิดการตบตีกันเล็กน้อยเพราะชุดสแตมป์ชุดนี้จะผลิตมาเพียงจำกัดที่ 1,000 ชุด เท่านั้น

ภาพตัวอย่างสแตมป์

ภาพตัวอย่างแฟ้มใส A3

โดยชุดสแตมป์ลาย Hololive จะประกอบไปด้วยแสตมป์ลาย Shirakami Fubuki, Houshou Marine, Usada Pekora, Minato Aqua และ Inugami Korone รวมแล้ว 5 ใบ ที่มีมูลค่าใบละ 84 เยน ส่วนตัวแฟ้มใสที่เป็นของแถมนั้นสามารถตัดมุมเพื่อทำให้ภาพด้านหน้ากับด้านหลังมาเชื่อมกันได้ และสุดท้ายก็คือโปสการ์ดจำนวน 5 ลาย แบบ Vtuber ยืนกันเดี่ยวๆ ที่ถ้าหากใครเป็นแฟนพันธุ์แท้ก็ควรหามาเก็บไว้

ภาพตัวอย่างโปสการ์ด

ทางด้านราคาต่อชุดนั้นจะอยู่ที่ 2,500 เยน ที่ถือว่าราคาไม่แพง และจะวางขายที่ Tokyo Central Post Office, Akihabara UDX Post Office, Fukagawa Post Office, Toshima Post Office รวมแล้ว 4 แห่ง กับจะขายที่หน้าเว็บของไปรษณีย์ญี่ปุ่นเองด้วย

ส่วนกำหนดวางจำหน่ายนั้นของที่หน้าเว็บไปรษณีย์จะเริ่มขึ้นในวันที่ 2 พฤษภาคม 2021 และจะวางขายตามไปรษณีย์ 4 แห่งดังกล่าวในวันที่ 6 พฤษภาคม 2021

ที่มา https://www.post.japanpost.jp/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้