Lenovo ญี่ปุ่นจัดกิจกรรมชิงโชคเก้าอี้เกมมิ่ง เพ่งจิตรวมปราณของ Giyu

Lenovo

Lenovo Japan ได้เปิดตัวเก้าอี้เกมมิ่งตัวใหม่มาให้เกมเมอร์ที่ชอบอ่านมังงะ หรือดูอนิเมะ ต้องตาลุกวาวเป็นประกายแล้ว ซึ่งเก้าอี้ตัวที่ว่านี้ก็คือ “เก้าอี้เกมมิ่งเพ่งจิตรวมปราณโมเดล Tomioka Giyu” ที่เป็นลายเก้าอี้แบบตัวละครจากเรื่อง Kimetsu no Yaiba นั่นเอง

ซึ่งเก้าอี้เกมมิ่งตัวนี้จะมีลายเบาะเป็นแบบเดียวกับชุดที่ Giyu ใส่อยู่จริงๆในเรื่อง และมันยังมีสิ่งที่ดูเหนือกว่าเก้าอี้เกมมิ่งตัวอื่นๆก็คือ ตรงที่วางแขนจะมีดาบมาประดับเอาไว้

ดาบเล่มนี้ก็จะช่วยเพิ่มกำลังใจขณะที่กำลังเล่นเกม กับความจูนิเบียวแบบจัดเต็ม นอกจากนี้ในส่วนฟีเจอร์ของตัวเก้าอี้เวลาใช้งานจริงก็เพียบพร้อมมาก เพราะจะมีหมอนรองหัวที่ช่วยลดความเมื่อยล้าของคอกับหัว ทางด้านตัวเบาะก็สามารถปรับเอนลงได้ถึง 180 องศา และล้อก็ยังลื่นไม่ทำให้พื้นเป็นรอยแน่นอน

Lenovo

ส่วนวิธีการได้มาของเก้าอี้ตัวนี้จะค่อนข้างลำบากสุดๆสำหรับชาวไทย เพราะมันไม่มีขาย แต่จะหาได้จากกิจกรรมชิงโชคบนทวิตเตอร์ของ Lenovo Japan และมีให้เพียง 5 รางวัลเท่านั้น แต่สำหรับใครที่มีเพื่อนอยู่ญี่ปุ่น หรือตัวเองกำลังอยู่ในญี่ปุ่นก็อย่าลืมไปลองเสี่ยงดวงกันดู โดยวิธีการเข้าร่วมกิจกรรมนั้นก็ไม่ยากเพียงแค่

ระยะเวลาเข้าร่วมกิจกรรม 18 – 31 มีนาคม 2021

  1. กดติดตามทวิตเตอร์ Lenovo Japan (https://twitter.com/LenovoJP_DO)
  2. รีทวีตข้อความแคมเปญเก้าอี้ตัวนี้
    https://twitter.com/LenovoJP_DO/status/1372369810311499778
  3. รอการประกาศผลรางวัลในช่องข้อความ ซึ่งถ้าหากว่ามีดวงดีพอก็อาจจะได้เก้าอี้ตัวนี้มานั่งเล่นเกมกันก็เป็นได้

ที่มา https://game.watch.impress.co.jp/docs/news/1312893.html
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้