Kiryu Coco เตรียมกลับมาไลฟ์อีกครั้ง หลังจากหยุดพักไป 2 สัปดาห์

กลับมาแล้วหลังจากห่างหายไปนานเลยทีเดียวกับ Kiryu Coco หนึ่งใน Vtuber ชื่อดังจาก Hololive ที่ทำเอาแฟนคลับเป็นห่วงกันอย่างมาก จากเหตุการณ์เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน ที่เธอได้ประกาศหยุดพักโดยไม่ทราบสาเหตุ ทำเอาแฟนๆ หลายคนคาดการณ์กันไปต่างๆ นาๆ ว่าเกิดอะไรขึ้น

ทวีตของ Kiryu Coco กับการประกาศหยุดพักโดยไม่ทราบสาเหตุ เมื่อ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา

แต่ถึงแม้ว่าเธอจะไม่ได้มีการ Live สดให้ได้ชมกัน แต่เธอก็ยังมีการพูดคุยกับเหล่าแฟนๆ บน Twitter บ้างเป็นครั้งคราว และล่าสุดเธอก็ได้ประกาศแล้วว่าจะกลับมาไลฟ์อีกครั้งในวันที่ 14 ธันวาคม นี้ เวลาประมาณ 2 ทุ่ม (ประเทศไทย) ซึ่งเธอก็ได้ขอกำลังใจโดยการใช้ Hashtag ว่า #WelcomebackCoco #おかえり桐生ココ อีกด้วย

เห็นแบบนี้แล้ว แฟนๆ Kiryu Coco ก็ไม่รอช้า เข้าไปให้กำลังใจเธอกันแบบไม่หยุดพักเลยทีเดียว ทั้งคอมเม้นต์บน Youtube ที่เธอกำลังจะไลฟ์ รวมไปถึง Hashtag บน Twitter อีกด้วย


แม้จะยังไม่ทราบสาเหตุในการหยุดพักครั้งนี้ว่าแท้จริงแล้ว เธอแค่หยุดพักผ่อนเฉยๆ หรือเพื่อจะหยุดกระแสคอมเม้นต์ป่วนที่เกิดจากชาวจีนจากดราม่าครั้งก่อน จนแฟนคลับหลายคนแนะนำให้เธอหาผู้ดูแลช่องของเธอ ซึ่งเราอาจจะได้ความคืบหน้าจากการไลฟ์วันนี้ของเธอก็เป็นได้ แต่ไม่ว่าจะด้วยสาเหตุอะไรแฟนๆ Kiryu Coco ก็อย่าลืมเข้าไปให้กำลังใจและสนับสนุนเธอกันนะครับ

Hololive

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้