My MATE NATE เซอร์ไพรส์แฟน ปล่อยคลิปเบื้องหลังการซ้อมสุดหิน 10 fight 10

creator

มาถึงคู่ที่ 8 ในรายการ 10 Fight 10 มวยดาราที่วัดกันด้วยพลังหมัด ยกต่อยก ซึ่งในสัปดาห์นี้ส่งแรงใจกันต่อเนื่องจากสัปดาห์ที่แล้ว ถึงคิวยูทูปเปอร์หัวใจไทย กับ “เนท My Mate Nate” จาก Team Black ปะทะ “ธันน์ ธนากร” จาก Team White งานนี้บอกได้เลยว่า หนุ่มเนทของเราลงทุน ทุ่มแรง ซุ้มฝึกซ้อมอย่างจริงจังและเต็มที่ในการซ้อมเป็นอย่างมาก วันนี้ Online Station จะมาเจาะลึกเส้นทางของยูปทูปเบอร์ “My Mate Nate” ถึงการก้าวขึ้นสังเวียนแห่งศักดิ์ศรีในครั้งนี้

เนท เด็กหนุ่มชาวอเมริกาที่รักในการเล่นดนตรี และกีฬา จับพลัดจับผลูเดินทางจากบ้านเกิด เพื่อมาเป็นครูอาสาสอนศาสนาในไทย โดยที่ตัวเองไม่รู้ด้วยซ้ำว่า ประเทศไทยอยู่ส่วนไหนของโลก จนได้มีโอกาสเดินทางมายังประเทศไทย นอกจากการสอนศาสนาแล้ว เนทยังเอาเวลาว่างที่ไปสอนภาษาอังกฤษให้กับเด็กๆ โดนเนทใช้การถ่ายคลิปเพื่อสอนภาษาอังกฤษ นั้นเป็นจุดเริ่มต้นของการเข้าสุดวงการยูทูเปอร์อย่างเต็มตัว ตลอดระยะเวลา 5 ปี ที่เนท ทำช่อง “My MATE NATE” จนขึ้นมาเป็น Top 5 ของวางการยูทูปเบอร์ไทย โดยมีผู้ติดตามมากถึง 9.76 ล้านคน ช่องของเนทนอกจากจะมีคอนเทนที่เป็นเอนเตอร์เทนแล้ว เนทยังใส่ใจในการตอบแทนสังคมในรูปแบบง่ายๆในสไตล์ของเนท ไม่ว่าจะเป็นคลิปที่ช่วยเหลือสุนัขจรจัด ที่ป่วยเป็นมะเร็ง จนตอนนี้กลายเป็นสัตว์เลี้ยงตัวโปรดไปซะแล้ว และคลิปที่ทำให้ใครหลายๆคนน้ำตาลไหล คือคลิปช่วยให้คนไร้บ้าน 10 ปี ให้เจอครอบครัว

creator

ย้อนกับไปใน ปี 2018 เนท ยูทูปเบอร์สัญชาติอเมริกา หัวใจไทยคนนี้ได้ก้าวเข้าสู่วงการมวยสากล โดยที่ตัวเนทเองก็ยังไม่เคยได้สัมผัสกับกีฬาประเภทนี้มาก่อน แต่ผลุดไอเดียวชวนเพื่อนๆในวงการ ยูทูปเบอร์ไทยกว่า10 ชีวิต ขึ้นชกกันแบบจริงจัง เพื่อนำเงินไปช่วยเหลือสังคม ในงาน Idolfight Thailand และเนทเองก็ได้ขึ้นชก ในงานนี้อีกด้วย นั้นก็เป็นเหมือนจุดเริ่มต้นบนสังเวียนมวยครั้งแรก พร้อมกับคำท้าทาย ที่ว่า “ ถ้าแพ้จะไม่ได้ขึ้นชก ใน 10 fight 10 ซีซั่น 2 ” จึงทำให้เนทมุ่งมั่นในการซ้อม จนเอาชนะน๊อคคู่ต่อสู้มาได้ จนมาถึงปีนี้ เนท ได้ก้าวผ่านคำท้าทาย และ มาด้วยใจที่เกินร้อยพร้อมที่จะขึ้นชก ในรายการนี้ เนท ผ่านการฝึกซ้อมมาอย่างหนักและสุดแสนจะโหด ตลอดเวลา 1 ปีเต็ม จากวันแรกที่เคยมั่นใจว่าเคยขึ้นชกจริงมาก่อนหน้านี้มีพื้นฐานมากกว่าคนในทีมเดียวกัน แต่เปล่าเลย เนทเหมือนต้องเริ่มนับ 1 ใหม่ ในการดูแลของโค้ช อย่าง “อองตวน” เพื่อพัฒนาตัวเองไปในจุดที่พร้อมที่จะขึ้นชก เนทจริงจังและทุ่มเทกับการชกครั้งนี้มาก จนต้องทำคลิปออกมาขอโทษแฟนๆที่ไม่สามารถทำคลิป ออกมาให้แฟนๆได้ชมกัน แต่ไม่นานมานี้ เนทได้ปล่อย วีดีโอที่เป็นอีกหนึ่งความตั้งใจที่จะเก็บเรื่องราว การซ้อมทั้งหมด การเตรียมตัวสำหรับการขึ้นชกในครั้งนี้ เบื้องหลังการถ่ายทำ MV และ Treser ต่างๆ ในรายการ 10 Fight 10 พร้อม บทสัมภาษณ์ ของโค้ช และเพื่อนรวมทีม และเผยความรู้สึกต่างๆ

สำหรับหนุ่มเนทพร้อมปล่อยของบนสังเวียนแห่งศักดิ์ศรี ปะทะ พระเอกล่ำบึก “ธันน์ ธนากร” ในวันจันทร์ที่ 30 พฤศจิกายน นี้ เวลา 20.00 น พร้อมส่งกำลังใจไปเชียร์กันแบบสดๆ ให้หนุ่มเนทคว้าเข็มขัด แชมป์ มาให้แฟนๆได้เห็น ทาง Online Station ก็ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจและเชื่อมั่นในความเป็นนักสู้ ที่มีอยู่ตัวหัวใจของหนุ่มเนท Fighting!!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้