เลวานดอฟสกี้ ได้รับบัลลงดอร์ LEGO ปลอบใจ หลังของจริงถูกยกเลิกเพราะ COVID-19

งานนี้ไม่รู้ว่าควรจะดีใจหรือเสียใจดี เมื่อโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าคนเก่งชาวโปแลนด์ของสโมสรบาเยิร์น มิวนิค ได้รับมอบรางวัลบัลลงดอร์ (Ballon d’Or) ที่เป็นตัวต่อ LEGO ทั้งชิ้น จาก Quebonafide แรปเปอร์หนุ่มเพื่อนร่วมชาติเป็นการปลอบใจ หลังจากที่งานประกาศรางวัลบัลลงดอร์ประจำปี 2020 ต้องมีอันยกเลิกไปเนื่องจากสถานการณ์ COVID-19 ที่เกิดขึ้นทั่วโลกนั่นเอง

เลวานดอฟสกี้ (ขวา) รับมอบโทรฟี่บัลลงดอร์จาก Quebonafide (ซ้าย)

สำหรับหนุ่มเลวานดอฟสกี้นั้นเพิ่งจะรับการเสนอชื่อในรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีของยูฟ่าไป และเป็นตัวเก็งที่จะได้รับรางวัลดังกล่าวด้วย หลังจากที่ช่วยพาต้นสังกัดคว้าทริปเปิลแชมป์ ได้แก่ บุนเดสลีก้า, เดเอฟเบ โพคาล และยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ประจำฤดูกาล 2019-20 ได้สำเร็จ แถมยังสร้างเกียรติประวัติส่วนตัวในฤดูกาลนั้นโดยยิงได้ถึง 55 ประตูจาก 47 นัดที่ลงเล่นอีกด้วย

เลวานดอฟสกี้ยังคงเดินหน้าสร้างผลงานอย่างต่อเนื่อง แม้จะชวดบัลลงดอร์ปีนี้ก็ตาม

ทั้งนี้ เลวานดอฟสกี้ได้กล่าวขอบคุณ Quebonafide ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวถึงโทรฟี่รางวัลบัลลงดอร์ที่เจ้าตัวลงทุนนำมามอบให้ด้วยตัวเอง ขณะเดียวกัน อัลฟองโซ่ เดวีส์ เพื่อนร่วมสโมสรบาเยิร์น มิวนิคก็รู้สึกผิดหวังเช่นกันที่เลวานดอฟสกี้ต้องพลาดการลุ้นรางวัลบัลลงดอร์ปีนี้ไปอย่างน่าเสียดาย พร้อมทั้งกล่าวชมว่าเลวานดอฟสกี้เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม และเป็นยอดนักถล่มประตูที่นำความสำเร็จทุกอย่างมาสู่สโมสรอย่างแท้จริง

เครดิต: Dailymail

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้