ดราม่า Vtuber เมื่อสตรีมเมอร์สาว Pokimane พยายามเกาะกระแส

ดราม่า Vtuber เมื่อสตรีมเมอร์สาว Pokimane พยายามเกาะกระแส

Vtuber

     กลายเป็นดราม่ากันวุ่นเลยทีเดียวสำหรับวงการสตรีมเมอร์ ลามไปถึงชาว Vtuber ด้วยเช่นกัน เมื่อสตรีมเมอร์สาวชื่อดังอย่าง Pokimane ที่ถือได้ว่าเป็นคนที่ก่อดราม่าข่าวฉาวต่างๆ ค่อนข้างมาก พยายามจะผันตัวเข้าสู่วงการ Vtuber จนทำให้เกิดความเห็นมากมายหลายด้านกันเลยทีเดียว


     เมื่อ 2 วันที่ผ่านมา Pokimane ได้ทำการโพสต์คลิปลงบน Twitter ของเธอ จนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ ทั้งฝ่ายที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วย ส่วนมากคนที่ไม่เห็นด้วยจะเป็นคนที่ติดตาม Vtuber อยู่แล้วโดยจะให้เหตุผลว่า “Vtuber ส่วนใหญ่นั้นไม่เปิดเผยหน้าตามาก่อน เพื่อจะได้แสดงความสามารถได้อย่างเต็มที่โดยที่ไม่ต้องกังวลเรื่องการเปิดเผยตัวตน ทำให้ Pokimane ไม่เหมาะจะมาเป็น Vtuber เท่าไหร่นัก เพราะเธอนั้นก็ดังมีหน้ามีตามาก่อนอยู่แล้ว” นอกจากนี้ก็มีเหตุผลอื่นๆ อย่างการที่เธอเป็นเจ้าแม่แห่งดราม่าพอตัว ทำให้คนกลัวเธอจะทำวงการ Vtuber เสื่อมเสียมากเช่นกัน

Vtuber

Vtuber

      แต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่ใช่ทุกคนที่จะไม่เห็นด้วยไปซะหมด อย่างแฟนคลับของเธอ หรือคนที่ไม่ได้ติดตาม Vtuber มาก่อน ก็จะมาแสดงความเห็นเชิงไม่เข้าใจ และเริ่มก่อกระแสตีกลับว่า “ถ้าคุณไม่ชอบก็ไม่ต้องมาดู Pokimane ในร่าง Vtuber สิ” หรือต่อว่าเหล่าคนที่ไม่เห็นด้วยว่า “เธอก็แค่อยากสนุก ทำไมต้องมาขัดขวางกันด้วย” ซึ่งจากประเด็นนี้ก็ทำให้เกิดการถกเถียงกันไม่จบไม่สิ้นจริงๆ

Vtuber

Vtuber


     แม้ทาง Pokimane ยังไม่ได้ออกมาชี้แจงจริงจังหลังจากเกิดดราม่า แต่งานนี้ก็ทำเอาเหล่าแฟนคลับ VTuber หลายคนหวั่นใจ เพราะกลัวว่าเธอจะมาทำให้วงการเสื่อมเสียกันมากเลยทีเดียว (ตัวเธอเคยมีดราม่าแจ้ง Copyright Strike ช่องอื่นๆ จนทะเลาะกับ PewDiePie มาแล้วครั้งหนึ่ง) แต่ในทางกลับกันหลายคนก็มองว่าเป็นเรื่องดีที่เธอมาเริ่มทำ Vtuber เพราะจะทำให้วงการนี้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น งานนี้ก็คงต้องมารอดูกันว่าในอนาคตเหตุการณ์จะเป็นอย่างไรต่อนะครับ

Vtuber

Source : sportskeeda

True Super Fiber Gamer Pro Pack

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้