Hololive รุ่นที่ 5 Mano Aloe ถูกประกาศจบการศึกษาหลังจากปัญหาดราม่า

Hololive รุ่นที่ 5 Mano Aloe ประกาศจบการศึกษาหลังจากปัญหาดราม่า

Mano Aloe

     กลายเป็นเรื่องใหญ่กันเลยทีเดียว สำหรับปัญหาดราม่าของ Mano Aloe ผู้เป็น VTuber รุ่นที่ 5 ของสังกัด Hololive จนล่าสุดทางก็ได้มีประกาศจากทางบริษัทให้เธอจบการศึกษา (ศัพท์ทางกลุ่มไอดอลหมายถึงการออกจากวง) ในวันที่ 31 สิงหาคมนี้นี่เอง

Mano Aloe

ประกาศจบการศึกษาของ Mano Aloe อย่างเป็นทางการจาก Cover Corp.


     ในส่วนของสาเหตุที่ทำให้เกิดปัญหานี้ขึ้นมาก็เพราะความผิดพลาดของ Mano Aloe ที่ได้ไปทำการทดสอบ Live ในแพลตฟอร์มอื่น TwitCasting ซึ่งเธอได้ลืมลบ Live เจ้าปัญหาตัวนั้นทิ้ง โดยในนั้นเธอได้มีการพูดถึงเรื่องแฟนเก่า รวมไปถึงปัญหาของ VTuber คนอื่น จนเกิดกระแสดราม่าขึ้น 

Mano Aloe

     และจากปัญหานี้ก็ทำให้ข้อมูลส่วนตัวของเธอหลุดออกมาเช่นกัน และจากการพูดคุยกับผู้จัดการของ Hololive ก็ได้ข้อสรุปว่าเธอจะพักการสตรีมเป็นเวลา 2 สัปดาห์ ซึ่งเธอได้ประกาศใน Live ของเธอ เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมานี่เอง ก่อนที่เธอจะถูกประกาศจบการศึกษาในวันนี้


     งานนี้ก็มีเสียงที่แตกกันออกไปมากมายหลากหลายประเด็น ซึ่งแฟนคลับชาวญี่ปุ่นส่วนใหญ่ก็มีความเห็นด้วยที่ถอด Mano Aloe ออกจาก Hololive แต่ในด้านของแฟนฝั่งตะวันตกจะค่อนข้างสนับสนุนตัวเธอให้กลับเข้าวงการมาเสียมากกว่า ซึ่งบางคนก็กล่าวโทษไปถึง Hololive ที่ไม่ค่อยปกป้อง VTuber ในสังกัดตัวเองอีกด้วย งานนี้ก็คงต้องติดตามในอนาคตกันต่อไปว่าเหตุการณ์นี้จะเป็นอย่างไร

Mano Aloe

Source : nyannet

True Super Fiber Gamer Pro Pack

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้