Nink BNK48 กับภารกิจสุดท้ายในนาม BNK48 สู่การเป็นสตรีมเมอร์ SailorNink Channel

Nink BNK48 กับภารกิจสุดท้ายในนาม BNK48 สู่การเป็นสตรีมเมอร์ SailorNink Channel

BNK48

     วันนี้ทาง Online Station ได้มีโอกาสตาม นิ้ง เจ้าของช่อง SailorNink Channel ไปทำภารกิจสุดท้าย ของการเป็นสมาชิกวงไอดอลชื่อดัง พร้อมนิ้งยังเผยความรู้สึก และขอบคุณแฟนๆ ตลอดระยะเวลา 3 ปีที่เข้ามาเป็นหนึ่งในสมาชิก BNK48 ซึ่งภายในเธียเตอร์ก็มีการแสดงโดยนิ้ง BNK48 มีทั้งหมด 3 เพลงด้วยกันโดยแต่ละเพลงล้วนเป็นเพลงที่มีความสำคัญกับนิ้งมากที่สุด นั่นก็คือ 

  •  พลิ้ว Skirt Hirari  
  •  ก็เพราะว่าชอบเธอ Kimi no Koto ga Suki Dakara
  •  ปิดท้ายด้วย Sakura no Hanabiratachi

BNK48

    พร้อมกับกล่าวขอบคุณบอกความรู้สึกว่า “นิ้งขอบคุณ BNK48 ที่ให้ประสบการร์ดีๆ ได้ฝึกฝน อดทน และรู้จักกับคำว่ามุ่งมั่น  ขอบคุณเพื่อนๆในวง BNK48 ทีทำให้รู้จักกับมิตรภาพที่ดี อยู่ข้างๆกันเวลาร้องไห้ หรือตอนที่ท้อ และขอบคุณที่ทำให้นิ้งได้มีโอกาสเจอแฟนครับที่รัก และคอย Support และเป็นกำลังใจให้นิ้งเสมอมา ขอบคุณสำหรับความทรงจำดีๆ ที่มีค่ามากสำหรับนิ้ง”

     ต่อจากนี้ ถึงแม้นิ้งจะไม่ได้เป็นสมาชิกแล้ว แต่นิ้งก็อยากฝากช่อง SailorNink Channel เป็นอีกหนึ่งอย่างที่นิ้งรัก ใครที่คิดถึงกันก็แวะเข้ามาดูนิ้งแคสเกม แนะนำกฏหมาย ได้เรื่อยๆนะคะ ยังไงนิ้งก็ขอขอบคุณแฟนๆ ที่ติดตามกันมาโดยตลอด นิ้งยังอยู่ตรงนี้เสมอและคอยเป็นกำลังใจให้ทุกคนเสมอเช่นกันค่ะ”

SailorNink

     แต่สาวน้อยคนนี้ไม่ได้หนีหายไปไหน แฟนๆ ยังสามารถติดตามและให้กำลังใจในการก้าวเข้ามาเป็น Youtube ภายใต้สังกัด Online station อย่างเต็มตัว พร้อมที่จะเป็น Idol ในด้านอื่นๆ ที่เธอมีความสามารถอย่างล้นเหลือ คอนเทนต์ในช่อง SailorNink Channel บ่งบอกความเป็นตัวเองได้อย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็น การแคสเกม  แนะนำกฏหมาย แถมยังพาเราไปเที่ยวในที่ต่างๆ อีกด้วย ใครที่รักนิ้ง อย่าลืมไปกดติดตามกดกระดิ่งจะได้ไม่พลาดความสดใส และทาง Online Station ก็ขอให้นิ้งมีความสุขกับเส้นทางใหม่สายนี้ที่นิ้งเลือกเดิน

SailorNink

สามารถติดตามความน่ารักสดใส ของสาวน้อยมากความสามารถต่อกันได้ที่ : https://bit.ly/3hyeFih

Nink BNK48 กับภารกิจสุดท้ายในนาม BNK48 สู่การเป็นสตรีมเมอร์ SailorNink Channel

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้