Nendoroid Ayanami Rei (tentative name) จาก Rebuild of Evangelion จะมาพร้อมกับที่ควบคุม Eva

เปิดจอง Nendoroid Ayanami Rei จาก Rebuild of Evangelion จะมาพร้อมกับที่ควบคุม Eva

    Ayanami Rei (tentative name) หนึ่งในตัวละครจากอนิเมะ Rebuild of Evangelion ได้ถูกนำมาทำเป็นเนนโดรอยด์ให้สาวกได้หาไปเก็บสะสมแล้ว และเธอยังมาใยชุด Plug Suit สีดำด้วย โดยผู้ที่สนใจสามารถสั่งจองได้ที่เว็บไซต์ของ Good Smile Company หรือร้านตัวแทนต่างๆในราคาตัวละ 5,273 เยน ส่วนกำหนดวางจำหน่ายและส่งสินค้าให้กับผู้ที่สั่งจองจะเป็นเดือนกุมภาพันธ์ 2021

Evangelion

    Ayanami Rei (tentative name) เป็นตัวละครที่ปรากฏตัวครั้งแรกใน Evangelion: 3.0 You Can (Not) Redo ซึ่งตัวเนนโดรอยด์ของเธอจะเป็นประเภทที่เน้นการเคลื่อนไหวทำให้สามารถขยับได้เยอะ และยังมาในชุด Plug Suit สีดำที่จะเป็นชุดรัดรูปมองเห็นเรือนร่างชัดเจน ซึ่งตัวชุดจะเป็นการลงสีแบบเงามัน ทำให้ดูมีความเซ็กซี่ทั้งๆที่เป็นเนนโดรอยด์

    โดยพาร์ทหน้านั้นจะมีให้เล่น 3 แบบคือ หน้าปกติ หน้าเหงา และหน้าตอนที่ต่อสู้ ส่วนของพาร์ทออปชั่นจะเป็นกระเป๋าที่นำมาใช้ในช่วงตอนจบของเรื่อง เคียวขนาดใหญ่ และที่นั่งสำหรับเอาไว้ควบคุม Eva มันจึงเป็นเนนโดรอยด์ที่สามารถนำมาเล่นทำฉากต่างๆได้เยอะมาก

Evangelion - Nendoroid Ayanami Rei - 4 Evangelion - Nendoroid Ayanami Rei -5 Evangelion - Nendoroid Ayanami Rei -6 Evangelion - Nendoroid Ayanami Rei -7 Evangelion - Nendoroid Ayanami Rei -8

เปิดจอง Nendoroid Ayanami Rei จาก Rebuild of Evangelion จะมาพร้อมกับที่ควบคุม Eva

ที่มา https://hobby.dengeki.com
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้