ดราม่า 18+ Camgirl ตัวจริงไม่พอใจตัวละคร 3D ดึงยอดผู้ชมไปมากกว่า

ดราม่า 18+! Camgirl ตัวจริงไม่พอใจตัวละคร 3D ดึงยอดผู้ชมไปมากกว่า

Camgirl

     หากใครดู Youtube มาบ้างก็คงจะเคยเห็นเหล่าคนที่ใช้ตัวละคร Avatar แบบ 3D มาเป็นตัวแทนโดยใช้ Motion Capture อย่างที่หลายๆ คนอาจจะรู้จัก เช่น Kizuna Ai ซึ่งเป็นตัวละครคนแรกๆ ที่สร้างชื่อจนโด่งดังขึ้นมา ก่อนที่จะมีหลายคนเริ่มทำตามมากขึ้น ไม่เว้นแม้แต่ Camgirl บนโลก 18+ ก็เริ่มทำตามขึ้นแล้วเช่นกัน

Camgirl

Kizuna Ai หนึ่งในตัวละคร Virtual ที่โด่งดังมาก และจุดกระแสการเป็น VTuber ขึ้นมา


    ตอนนี้ในโลกใต้ดิน 18+ ก็เริ่มมีคนใช้ Avatar 3D แบบนี้ด้วยเช่นกัน หนึ่งในนั้นคือ ProjektMelody ที่เริ่มมา Live สดแบบสยิวกิ้วด้วย Motion Capture กับตัวละคร Avatar 3D ของเธอในเว็บไซต์แห่งหนึ่ง (ไม่ขอเอ่ยนาม) แถมการเข้ามา Live ของเธอเพียงไม่ถึง 4 วัน ก็ทำยอดผู้ชมล้นหลามขึ้นนำไปอันดับ 1 ของเว็บไซต์นั้นทันที ด้วยความแปลกใหม่ที่ไม่เหมือนใคร

Camgirl

ProjektMelody ที่ทำยอดผู้ชมขึ้นเป็นอันดับ 1 ในเว็บไซต์แห่งหนึ่ง

     จนงานนี้กลายเป็นดราม่าบน Twitter กันเลย เมื่อเหล่าสาว Camgirl 18+ ตัวจริง ไม่ชอบใจที่ตัวละคร Avatar ขึ้นนำมาเป็นอันดับ 1 บนเว็บไซต์นั้นและแย่งยอดผู้ชมไป จน Camgirl บนคนก็เริ่มบ่นว่าควรแบน ProjektMelody ออกไปจากเว็บไซต์เพราะถือว่าไม่ใช่คนจริงๆ มาโชว์

Camgirl

หนึ่งในสาว Camgirl ที่ไม่พอใจ และข่มขู่ว่าจะออกจากเว็บไซต์ถ้ายังปล่อยตัวละคร 3D ไว้แบบนี้

Camgirl

เหล่าสาว Camgirl ที่อยากให้ ProjektMelody ไปอยู่ใน Platform อื่น ไม่ใช่มาแข่งกับมนุษย์แบบนี้! คนจริงมันต้องดีกว่าสิ!


     แม้สาว Camgirl ตัวจริงจะดราม่าไม่พอใจ แต่ดูเหมือนเหล่าผู้ชมจะไม่คิดแบบนั้น ยังคงสนับสนุน ProjektMelody กันอย่างต่อเนื่อง เรียกได้ว่าเป็นศึกประชันระหว่างยุคอนาคตกับอนุรักษ์นิยมอย่างแท้จริง ฮา งานนี้เชื่อว่าในอนาคตการสู้ระหว่างตัวละคร Avatar 3D น่าจะสูงขึ้น เพราะทางญี่ปุ่นก็มีการเปิดตัว AVtuber ด้วยแล้วเช่นกัน แต่ไม่ว่าการแข่งขันจะรุนแรงขนาดไหน ผู้เขียนก็เชื่อว่าผู้ชมอย่างเราๆ คงได้รับผลประโยชน์กันเต็มแน่นอน!

Camgirl

Camgirl

Camgirl

True Super Fiber Gamer Pro Pack

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้