หนุ่มมะกันขอแฟนสาวแต่งงานด้วยการสร้างเซอร์ไพรส์สุดน่ารัก!

หนุ่มมะกันขอแฟนสาวแต่งงานด้วยการสร้างเซอร์ไพรส์สุดน่ารัก!

เซอร์ไพรส์

ถ้าหากเราต้องการที่จะทำให้คนรักของเรารู้สึกดีและมีความสุขเราก็สามารถที่จะทำได้หลากหลายวิธี โดยหนึ่งในวิธีได้ผลมากที่สุดอีกวิธีนั่นก็คือการทำ “เซอร์ไพรส์” ซึ่งเป็นสิ่งที่คู่รักหลายๆ คู่มักจะทำให้กันและกันในโอกาสต่างๆ เช่น ขอแต่งงาน, วันเกิด และวันครบรอบ เป็นต้น

เซอร์ไพรส์

        เมื่อไม่นานมานี้ก็ได้มีชายหนุ่มอเมริกันผู้มีนามว่า Lee Loechler ได้ทำการเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานแฟนสาวของเขา Sthuthi David โดยการใส่ตัวเขาและเธอเข้าไปแทนที่ตัวละครหลักอย่าง Princess Aurora และ Prince Phillip ในฉากสำคัญของเรื่อง Sleeping Beauty ซึ่งเป็นการ์ตูนเรื่องโปรดของแฟนสาวที่น่ารักคนนี้ โดยคุณ Loechler ก็ได้รับความช่วยเหลือจากทางนักวาดการ์ตูนอย่าง KAYLA COOMBS ในการทำอนิเมชั่นและออกแบบตัวละคร ซึ่งก็ใช้เวลาเตรียมตัวกันถึง 6 เดือนเลยทีเดียว ส่วนการเซอร์ไพรส์จะโรแมนติกและน่ารักขนาดไหน ว่าแล้วก็ไปชมคลิปวีดิโอพร้อมๆ กันเลยครับ!!!

      โอ้โห!! ถือว่าเป็นการขอแต่งงานที่โรแมนติกและน่ารักมากๆ เลยทีเดียวครับผม ซึ่งทางทีมงาน Online Station ก็ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะครับ แล้วเพื่อนๆ ละครับถูกใจการเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานในครั้งนี้มากแค่ไหนก็สามารถแสดงความคิดเห็นกันเข้ามาได้เลยครับผม

ที่มา: 9gag.com  www.youtube.com  www.couriermail.com

หนุ่มมะกันขอแฟนสาวแต่งงานด้วยการสร้างเซอร์ไพรส์สุดน่ารัก!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้