Pokemon TCG เมื่อคุณแม่ไปแข่งการ์ดกับคุณลูกและติดอันดับ TOP8 ของงาน!

Pokemon TCG เมื่อคุณแม่ไปแข่งการ์ดกับคุณลูกและติดอันดับ TOP8 ของงาน!

    Pokemon Trading Card Game หนึ่งในการ์ดเกมที่เป็นมิตรกับผู้เล่นทุกเพศทุกวัย และนอนว่าเป็นมิตรกับคุณแม่ของผู้เล่นท่านนี้เช่นกัน หลังจากที่ซื้อการ์ดให้ลูกและพาไปแข่งตามทัวร์นาเมนต์ต่าง ๆ ล่าสุดในงาน Pokemon TCG มือใหม่ช่วงฤดูหนาว คุณแม่ท่านนี้ก็คว้าอันดับ TOP8 ไปครอง โดยครั้งนี้ยังเป็นการเล่น Pokemon TCG ครั้งแรกของเธอด้วย!

    เทรนเนอร์ Pam คุณแม่ของ Caroline ที่ตามคุณลูกไปงานแข่งขัน Pokemon TCG ซึ่งคุณ Pam เองได้บอกกับคุณลูกว่าอยากไปดูงานแข่ง แต่คุณลูกก็ตอบไปว่าแม่ก็ลองเล่นดูสิ มันเล่นง่ายนะ พอคุณแม่ลองเล่นปุ๊ป ก็จบด้วยอันดับ TOP8 ของงานวันนี้เลยทีเดียว และคุณแม่ยังเจอกับคุณลูกในการแข่งขันด้วย! แน่นอนว่าคุณแม่ชนะใส ๆ !!

    Caroline ยังเล่าถึงประสบการณ์สุดน่ารักของคุณแม่ที่เรียกชื่อ Pokemon ผิด ที่กลายเป็นการปั่นประสาทคู่ต่อสู้ไปด้วย (นี่มันข้ออ้างนี่!)

    จบงานกลับบ้านวันนั้นด้วยการ์ดเทพที่เปิดซองได้ โอ้ว!

    ชมลีลาฝึกโยนเหรียญของคุณแม่

ชาว Twitter ถึงกับตั้งชื่อให้ว่าเป็น PokeMOM เลยทีเดียว และคุณแม่ Pamela ก็จะเข้าร่วมงาน Regional ที่กำลังจะจัดขึ้นเร็ว ๆ นี้อีกด้วย!

พอคุณแม่เห็นผู้คนชื่นชมบน Twitter ถึงกับน้ำตาไหลเลยทีเดียว

นับว่าเป็นเรื่องน่ายินดีมากสำหรับ Caroline ที่มีแม่สุดน่ารักและพร้อมสนับสนุนงานอดิเรกของลูก นอกจากนี้ยังมีส่วนร่วมในกิจกรรมกับลูกด้วย นับว่าเป็นตัวอย่างของแม่รุ่นใหม่ที่ดีที่จะทำให้ความสัมพันธ์ครอบครัวแน่นแฟ้นยิ่งขึ้น ต่อจากนี้ก็ขอชมผลงานของคุณแม่ Pam ต่อไปแล้วกันนะครับ!

Pokemon TCG เมื่อคุณแม่ไปแข่งการ์ดกับคุณลูกและติดอันดับ TOP8 ของงาน!

ที่มา : https://www.thegamer.com/
เรียบเรียงโดย: TrunksTH

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้