Daisy Daisy ตึกตักรักหมดใจ Fanmeet งานพบปะอันแสนอบอุ่นระหว่างไอดอลและแฟนคลับ

Daisy Daisy ตึกตักรักหมดใจ Fanmeet งานพบปะอันแสนอบอุ่นระหว่างไอดอลและแฟนคลับ

Daisy Daisy ตึกตักรักหมดใจ Fanmeet เป็นงานที่ทางผู้บริหารของวง Daisy Daisy ในนามของต้นสังกัดอย่าง Merry Go Sound ตั้งใจให้เป็นการพบปะกันระหว่างไอดอลในสังกัดอย่างวง Daisy Daisy กับ Aster และเหล่าแฟนคลับของทั้ง 2 วง โดยได้จัดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 มกราคมที่ผ่านมา ณ ชั้น 5 ศูนย์การค้า MBK โดยงานนี้ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมได้ฟรีๆ แต่กิจกรรมต่างๆ จะต้องซื้อสินค้าเพื่อเข้าร่วม โดยรอบนี้สินค้าใหม่ก็คือปฎิทินรูปเมมเบอร์นั่นเอง ขายแบบสุ่ม เปิดได้ใครก็เอาไปให้คนนั้นเซ็นครับ

ตึกตักรักหมดใจ ตึกตักรักหมดใจ ตึกตักรักหมดใจ

หลังจบกิจกรรมด้านล่างเวทีทั้งหมด ในช่วงเย็นก็เข้าสู่ไฮไลต์หลักของงาน มีการขึ้นสเตจโชว์เพลง Daisy Daisy และ Heal ของน้องๆ ก่อนจะตามมาด้วยการจับฉลากของขวัญรวมถึงเล่นเกมบนเวทีระหว่างผู้โชคดีกับเมมเบอร์ ซึ่งสร้างความสนุกสนานให้แก่ผู้ร่วมงานเป็นอย่างมาก ก่อนจะตัดอารมณ์ด้วยการอำลาฐานะไอดอลของ เดียร์ 1 ในเมมเบอร์ของ Daisy Daisy ที่ตัดสินใจ “แกรด” จากวงยุติสถานะไอดอลของตน ตามมาด้วยโปรเจกต์ของแฟนคลับที่ทำซึ้งจนเรียกนํ้าตาได้จากทั้งตัวไอดอลและแฟนคลับ

ตึกตักรักหมดใจ ตึกตักรักหมดใจ ตึกตักรักหมดใจ ตึกตักรักหมดใจ

ก่อนจะปิดช่วงท้ายของงานด้วยไฮไลต์อย่างการเปิด MV เพลง ตึกตัก และชุดใหม่ของน้องๆ ตามมาด้วยการแสดงเพลงนี้สดๆ และจบลงที่เพลง Daisy Daisy อีกครั้ง เป็นอันจบงานสุดชื่นมื่นในครั้งนี้ ซึ่งทาง Online Station ของเราก็ได้เก็บภาพบรรยากาศมาฝากกันด้วยครับ

ตึกตักรักหมดใจ ตึกตักรักหมดใจ ตึกตักรักหมดใจ ตึกตักรักหมดใจ ตึกตักรักหมดใจ ตึกตักรักหมดใจ ตึกตักรักหมดใจ ตึกตักรักหมดใจ ตึกตักรักหมดใจ ตึกตักรักหมดใจ ตึกตักรักหมดใจ ตึกตักรักหมดใจ ตึกตักรักหมดใจ ตึกตักรักหมดใจ ตึกตักรักหมดใจ ตึกตักรักหมดใจ ตึกตักรักหมดใจ ตึกตักรักหมดใจ ตึกตักรักหมดใจ ตึกตักรักหมดใจ ตึกตักรักหมดใจ ตึกตักรักหมดใจ ตึกตักรักหมดใจ ตึกตักรักหมดใจ ตึกตักรักหมดใจ ตึกตักรักหมดใจ ตึกตักรักหมดใจ ตึกตักรักหมดใจ ตึกตักรักหมดใจ ตึกตักรักหมดใจ

 

Daisy Daisy ตึกตักรักหมดใจ Fanmeet งานพบปะอันแสนอบอุ่นระหว่างไอดอลและแฟนคลับ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้